Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phó Tổng thống Kamala Harris vẫn im lặng trước những cáo buộc quấy rối của Thống đốc New York Andrew Cuomo

Từng nhiều lần bày tỏ ý kiến trong những vụ việc quấy rối liên quan đến Thẩm phán Tòa án Tối cao Brett Kavanaugh hay Tổng thống Joe Biden. Nhưng đến nay phó Tổng thống Kamala Harris vẫn chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào về vụ việc quấy rối của Thống đốc New York Andrew Cuomo.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 02/03/2021 03:02 PM
Phó Tổng thống Kamala Harris vẫn im lặng trước những cáo buộc quấy rối của Thống đốc New York Andrew Cuomo
Phó Tổng thống Kamala Harris và Thống đốc New York Andrew Cuomo (Getty Images)

Trong khi ngày càng có nhiều thành viên của đảng Dân Chủ đều đang đưa ra những ý kiến riêng về những cáo buộc quấy rối tình dục xung quanh Thống đốc New York Andrew Cuomo. Tuy nhiên, đến lúc này thì phó Tổng thống Kamala Harris, người đại diện cho phụ nữ Mỹ vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào.

Harris đã từng lên tiếng chỉ trích Thẩm phán Tòa án Tối cao Brett Kavanaugh khi ông phải đối mặt với những cáo buộc từ Dr. Christine Blasey Ford, cũng như việc bà Harris đã có lần thể hiện sự tin tưởng vào những người phụ nữ đã tố giác Tổng thống Joe Biden có hành vi đụng chạm không đúng mực trong quá khứ.

Bà Harris bày tỏ với những người phụ nữ tố cáo ông Biden:

Tôi tin họ, và tôi tôn trọng việc họ chia sẻ câu chuyện của mình và có đủ can đảm để làm điều đó.

Nhưng bây giờ, khi có ít nhất ba người phụ nữ đã tố cáo từng bị ông Cuomo quấy rối trong quá khứ, thì bà Harris lại im hơi lặng tiếng. Trong khi đó, cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đều đã lên tiếng về vụ việc của ông Cuomo.

"Những chuyện này rất khó chấp nhận và những cáo buộc được đưa ra đặt ra những câu hỏi nghiêm túc mà những phụ nữ tiến tới và tất cả người dân New York xứng đáng có câu trả lời", bà Clinton bình luận vào hôm thứ Hai. Clinton cũng đã từng là thượng nghị sĩ từ New York.

Bà Pelosi bình luận và bày tỏ sự ủng hộ đối với một cuộc điều tra độc lập:

Những phụ nữ đã đưa ra cáo buộc nghiêm trọng và đáng tin cậy nhắm vào Thống đốc Cuomo xứng đáng được lắng nghe và được đối xử công bằng.

#kamala harris#andrew cuomoViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)