Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phó tổng thống Pence tự hào vì chính quyền Tổng thống Trump không đưa Mỹ vào cuộc chiến tranh mới nào

Trong những ngày cuối nhiệm kỳ của tổng thống Trump, phó tổng thống Mike Pence đã ca ngợi chính quyền tổng thống Trump rằng đây là chính quyền đầu tiên trong nhiều thập kỷ không đưa Mỹ vào cuộc chiến mới nào.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 19/01/2021 11:17 AM
Phó tổng thống Pence tự hào vì chính quyền Tổng thống Trump không đưa Mỹ vào cuộc chiến tranh mới nào
Phó tổng thống Mỹ Mike Pence cùng vợ tại căn cứ quân sự Fort Drum hôm 18 tháng 1 (Nguồn: AP Photo/Adrian Kraus)

Trong chuyến thăm tới căn cứ quân sự Fort Drum ngày 18 tháng 1, phó tổng thống Mike Pence ca ngợi thành tựu của chính quyền tổng thống Donald Trump.

Phát biểu trước các binh lính Mỹ, Mike Pence tự hào nói:

Washington không bị kéo vào cuộc chiến mới trong suốt 4 năm nhiệm kỳ của tổng thống Donald Trump, tất cả nhờ chiến lược hoà bình thông qua sức mạnh mà chính quyền tổng thống Trump đã triển khai. Và đây là chính quyền đầu tiên trong nhiều thập kỷ không đưa nước này vào cuộc chiến nào.

Trong suốt nhiệm kỳ 4 năm, tổng thống Trump tập trung giảm sự hiện diện quân sự trên toàn cầu, rút một số lực lượng không chỉ ở Trung Đông mà còn từ nhiều quốc gia đồng minh ở Châu Âu.

Đây là một phần trong bài phát biểu có lẽ là cuối cùng của Mike Pence với cương vị phó tổng thống trước ngày nhậm chức của chính quyền Joe Biden ngày 20 tháng 1.

#mike penceViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)