Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Phoenix, Arizona: Bắt giữ một phụ nữ vì nghi ngờ giết chết 3 đứa con của mình

Một người phụ nữ ở Phoenix sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật sau khi cảnh sát tìm thấy ba đứa con của người này đã chết một cách bất thường .
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2108 bài
Đăng lúc: 21/01/2020 01:43 PM
Phoenix, Arizona: Bắt giữ một phụ nữ vì nghi ngờ giết chết 3 đứa con của mình
Hình ảnh cảnh sát tại hiện trường

Vào hôm nay (thứ Ba ngày 21 tháng 1), cảnh sát đã bắt giữ một người phụ nữ vì nghi ngờ người này đã giết chết chính 3 đứa con của mình, sau khi họ tìm thấy thi thể của chúng trong chính căn hộ của người này ở Phoenix, tiểu bang Arizona.

Người phụ nữ (vẫn chưa rõ danh tính), 22 tuổi, đã thừa nhận việc gây tổn thương ba đứa con của mình. Qua đó, cô ta sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về cái chết mà cô ta đã gây ra cho ba đứa con của mình.

Người phụ nữ này cùng gia đình mới chuyển tới Phoenix từ Oklahoma. Họ sống trong một căn hộ nằm trong khu dân cư thuộc tầng lớp lao động ở phía nam thành phố này. Hầu hết những căn nhà ở đây đều là nhà gỗ khá cũ kỹ hoặc là những căn nhà di động.

Sau khi được một người thân sống cùng khu dân cư gọi điện báo vào hôm thứ Hai, cảnh sát đã tìm thấy một bé gái 7 tháng tuổi, một bé gái 2 tuổi và một bé trai 3 tuổi ở phòng khách. Qua khám nghiệm ban đầu, những đứa trẻ này được xác định là đã chết.

Ngoài bà mẹ, cảnh sát còn đang trong quá trình thẩm vấn người cha 30 tuổi và một người họ hàng 49 tuổi sống trong cùng căn hộ. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra thêm để xác định nguyên nhân cái chết của cả ba đứa trẻ.

#arizona#phoenix, arizona#phoenixViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo KTLA
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)