Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Putin lần đầu phát biểu trước truyền thông từ khi tấn công Ukraine và cho biết 2 bên sẽ đi vào đàm phán

Trong buổi phát biểu, Tổng thống Nga Vladimir Putin ca ngợi những người lính Nga đang chiến đấu tại Ukraine và gọi cuộc tấn công là hoạt động "hỗ trợ các nước cộng hòa nhân dân Donbas".
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 27/02/2022 09:39 AM
Putin lần đầu phát biểu trước truyền thông từ khi tấn công Ukraine và cho biết 2 bên sẽ đi vào đàm phán
Hình ảnh Tổng thống Nga Vladimir Putin phát biểu ngày 27 tháng 2 - Nguồn: Reuters.

Mới đây, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã có bài phát biểu đầu tiên trên truyền hình kể từ khi phát lệnh tấn công Ukraine vào ngày 24 tháng 2. Trong buổi phát sóng, ông Putin đã ca ngợi "chủ nghĩa anh hùng" của lực lượng Nga đang chiến đấu tại Ukraine.

Ông Putin nói:

Tôi bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc tới những người lính đã anh dũng thực hiện nghĩa vụ quân sự của họ trong chiến dịch hỗ trợ cộng hòa nhân dân Donbas.

Trong cùng ngày, truyền thông Nga đưa tin phái đoàn Nga gồm đại diện các Bộ Ngoại giao, Bộ Quốc phòng và nhiều cơ quan khác đã tới Belarus để đàm phán với Ukraine.

Tuy nhiên, vào ngày 27 tháng 2, Tổng thống Ukraine Volodymyr Zelensky đã lên tiếng từ chối đàm phán với Nga tại Minsk, thủ đô Belarus, đồng thời đề xuất một số địa điểm khác như Vacsava, Bratislava, Budapest, Istanbul, Baku.

Ông Zelensky cũng khẳng định rằng các cuộc đàm phán ở Minsk có thể đã được diễn ra nếu như Nga không tấn công Ukraine từ Belarus.

#ukraine#vladimir putinViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)