Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Quận Harris, tiểu bang Texas sẽ yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang khi ra ngoài trong 30 ngày

Quận Harris, tiểu bang Texas đã ban hành lệnh yêu cầu tất cả người dân khi ra đường phải che mặt và có thể bị phạt lên đến $1,000 nếu không che mặt tại nơi công cộng.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2070 bài
Đăng lúc: 22/04/2020 12:15 PM
Quận Harris, tiểu bang Texas sẽ yêu cầu người dân phải đeo khẩu trang khi ra ngoài trong 30 ngày
Ảnh minh họa - Bà Lina Hidalgo (Godofredo A. Vasquez/Staff photographer)

Vào chiều hôm nay, Thứ 4 ngày 22 tháng 4, Thẩm phán quận Harris, tiểu bang Texas, bà Lina Hidalgo đã ban hành lệnh yêu cầu tất cả cư dân thuộc khu vực này phải đeo khẩu trang ở nơi công cộng. Đây được xem như là một nỗ lực để giảm thiểu sự lây lan của COVID-19 trong cộng đồng.

Luật mới này sẽ yêu cầu cư dân từ 10 tuổi trở lên phải che mũi và miệng khi họ ra ngoài, nó sẽ có hiệu lực từ Thứ 2 ngày 27 tới đây và kéo dài trong vòng 30 ngày. Những người không tuân theo lệnh này có thể bị phạt lên đến $1,000.

Việc dùng tất cả khẩu trang tự làm tại nhà, khăn quàng cổ, khăn rằn hoặc khăn tay để che mặt đều được cho là hợp lệ. Việc dùng khẩu trang N-95 không được khuyến cáo, bởi vì nó đang khan hiếm và nên để dành cho các nhân viên y tế, bác sĩ.

Khi luật này được công bố, những cơ sở kinh doanh vẫn đang còn mở cửa sẽ được yêu cầu phải cung cấp trang thiết bị che mặt cho nhân viên của mình.

#covid-19#virus corona#texas#harris countyViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Houston Chronicle
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)