Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Quan hệ tình dục đều đặn mỗi tuần giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa cúm

Quan hệ tình dục đều đặn mỗi tuần không chỉ giúp các cặp đôi duy trì tình cảm, hưng phấn, mà còn giúp cho hệ miễn dịch của cơ thể được tăng cường, có sức đề kháng với các loại virus.
Khám Phá
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 02/02/2020 12:30 PM
Quan hệ tình dục đều đặn mỗi tuần giúp tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa cúm
Ảnh minh họa

Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc đại học Wilkes tại Pennsylvania, quan hệ tình dục đều đặn mỗi tuần sẽ giúp cho hệ miễn dịch được tăng cường, ngăn ngừa cảm cúm.

Cụ thể, mỗi khi quan hệ tình dục sẽ làm cơ thể sản sinh kháng thể Immunoglobulin A (IgA). Kháng thể này giúp hệ miễn dịch được tăng cường, có thể nhận biết và diệt trừ các loại virus, vi khuẩn lạ khỏi cơ thể.

Đối với những cặp đôi quan hệ tình dục hai lần mỗi tuần, họ sẽ có lượng IgA nhiều hơn 30% so với người bình thường, những người không quan hệ.

Ngoài quan hệ tình dục, các biện pháp như tập thể dục thường xuyên, đọc sách mỗi ngày cũng giúp hệ miễn dịch của con người được tăng cường, ngủ ngon, kích thích trí óc. Bệnh cạnh đó, theo các giáo sư của đại học Miami, massage cũng là một liệu pháp hiệu quả giúp giảm 53% các hormone gây căng thẳng - nguyên nhân chính gây ra suy giảm hệ miễn dịch.

Trong tình hình dịch virus corona đang lây lan trên toàn thế giới, thực hiện các biện pháp tăng cường hệ miễn dịch cũng là một cách hiệu quả để giúp cơ thể có sức đề kháng với các loại virus tốt hơn, giảm thiểu nguy cơ bị lây nhiễm bệnh.

#quan hệ tình dụcViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo The Sun​
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)