Động đất làm rung chuyển thành phố New York
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Rapper Kanye West bị chỉ trích khi ném cúp Grammy danh giá vào bồn cầu và tiểu tiện lên nó

Hành động ném cúp Grammy danh giá vào bồn cầu và tiểu tiện lên đó của Kanye West đã bị rất nhiều người chỉ trích, đồng thời cho rằng đây chỉ là một chiêu trò thu hút sự chú ý của nam ca sĩ.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 18/09/2020 11:44 AM
Rapper Kanye West bị chỉ trích khi ném cúp Grammy danh giá vào bồn cầu và tiểu tiện lên nó
Hình ảnh Kanye West.

Hôm thứ Tư ngày 16 tháng 9, rapper Kanye West đã gây bão trên internet sau khi đăng tải video quăng cúp giải thưởng Grammy vào bồn cầu và tiểu tiện lên đó. Hành động này của nam ca sĩ 43 tuổi đã nhận được không ít lời chỉ trích từ người dân.

Theo Kanye West, lý giải cho hành động ngông cuồng này là để bày tỏ sự phản đối với hãng đĩa Universal và Sony về vấn đề bản quyền âm nhạc, bắt nguồn từ đầu tuần khi West tố cáo ngành công nghiệp âm nhạc Mỹ luôn tồn tại những bất công, bóc lộ sức lao động của các nghệ sĩ.

"Tin tôi đi, tôi sẽ không ngừng lại", nam ca sĩ da màu viết dòng chú thích kèm với video "tè" lên cúp Grammy vào hôm 16 tháng 9.

Ở một bài đăng khác, Kanye West viết rằng:

Họ trả cho chúng tôi ít tiền lưu diễn, cùng với đó là dây chuyền vàng, rượu, là không đủ để duy trì cuộc sống của chúng tôi. Nhưng điều đáng giận nhất là những nghệ sĩ không được sở hữu bản quyền sản phẩm của chính họ.

Hình ảnh bài đăng với hình chiếc cúp giải thưởng Grammy trong bồn cầu trên Twitter của Kanye West (Ảnh chụp màn hình)Hình ảnh bài đăng với hình chiếc cúp giải thưởng Grammy trong bồn cầu trên Twitter của Kanye West (Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, nhiều người đã rất tức giận trước hành động của Kanye West, nghệ sĩ có ảnh hưởng ở Mỹ và cũng từng tham gia tranh cử Tổng thống. "Rất nhiều người phải nỗ lực để có được giải thưởng. Có nhiều cách để phản đối, vì sao phải làm như vậy?", một độc giả của tờ Daily Mail chia sẻ.

Thậm chí, một số người còn nghi ngờ về tình trạng tâm thần của Kanye West đang ngày một trầm trọng. Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò để thu hút sự chú ý của nam ca sĩ da màu.

Về vấn đề chia tiền bản quyền âm nhạc, tiền lương,...đều có trong hợp đồng được ký kết bởi hãng đĩa và nghệ sĩ. Vì vậy, không có lý do gì nghệ sĩ, ở đây là Kanye West, lại ký kết hợp đồng nếu cảm thấy không hài lòng.

#kanye west#giải thưởng grammyViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)