Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Rapper Kanye West hé lộ lý do ra tranh cử Tổng thống Mỹ, nói chính phủ muốn gắn chip vào người dân

Phát ngôn mới nhất của Kanye West cho thấy anh không còn ủng hộ cho Tổng thống Donald Trump, đồng thời thể hiện quyết tâm chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 09/07/2020 10:36 AM
Rapper Kanye West hé lộ lý do ra tranh cử Tổng thống Mỹ, nói chính phủ muốn gắn chip vào người dân
Ảnh minh họa - Rapper Kanye West (Getty Images)

Trong một cuộc phỏng vấn được đăng tải ngày 8 tháng 7, ông xã của ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian chia sẻ với tờ Forbes:

Tôi đang cởi bỏ chiếc mũ màu đỏ.

Chiếc mũ bóng chày màu đỏ với dòng chữ "Làm cho nước Mỹ vĩ đại lần nữa" chiếc mũ được coi là biểu tượng cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump.

Tại cuộc phỏng vấn, West khẳng định:

Cũng giống như tất cả thứ tôi đã làm trong cuộc đời, tôi làm điều này để chiến thắng.

Ngoài ra nam ca sĩ tiết lộ, anh sẽ tranh cử theo một biểu ngữ quảng cáo mới – Bữa tiệc Sinh nhật. Trong quá khứ, West và bà xã Kim có mối quan hệ khá thân thiết với Tổng thống Trump, thậm chí còn tới thăm ông tại chính Nhà Trắng.

West phủ nhận mục đích tuyên bố tranh cử của anh là để chia rẽ phiếu bầu trong các cử tri da màu hoặc làm giảm cơ hội giành chiến thắng của ứng cử viên tổng thống Đảng Dân chủ Joe Biden.

Rapper nhấn mạnh, việc đề nghị tất cả người dân da màu ủng hộ cho Đảng Dân chủ là một hình thức phân biệt chủng tộc và đề cao chủ nghĩa tự tôn da trắng.

Kanye West cho biết mình từng mắc COVID-19 vào hồi tháng 2, và nam ca sĩ hoàn toàn không tin vào khả năng thế giới sẽ nhanh chóng phát triển thành công loại vaccine phòng chống virus.

Ngôi sao ca nhạc West chia sẻ:

Họ muốn đưa những con chip vào trong cơ thể chúng ta, họ muốn làm mọi thứ để chúng ta không thể vượt qua được cánh cửa dẫn tới thiên đường.

#bầu cử tổng thống mỹ 2020#kanye westViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)