Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sau sự cố bốc cháy hồi đầu tháng, Mỹ đã hạ cánh toàn bộ phi đội máy bay ném bom tàng hình B-2

Lực lượng Không quân Mỹ đã hạ cánh toàn bộ phi đội máy bay ném bom tàng hình B-2 sau sự cố bốc cháy và hạ cánh khẩn cấp vào đầu tháng 12, điều này cũng đồng nghĩa với việc máy bay B-2 sẽ không có màn trình diễn tại các sân bóng bầu dục.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 20/12/2022 10:57 AM
Sau sự cố bốc cháy hồi đầu tháng, Mỹ đã hạ cánh toàn bộ phi đội máy bay ném bom tàng hình B-2
Hình ảnh máy bay ném bom tàng hình B-2 Spirit của Mỹ - Nguồn: AP.

Ngày 19 tháng 12, AP cho biết, lực lượng Không quân Mỹ đã hạ cánh toàn bộ phi đội máy bay ném bom tàng hình B-2 sau sự cố bốc cháy và hạ cánh khẩn cấp hồi đầu tháng 12.

Thượng sĩ Beth Del Vecchio - phát ngôn viên đơn vị ném bom số 509 cho hay: “Toàn bộ phi đội sẽ được kiểm tra trong thời gian ngừng hoạt động”.

Được biết vào ngày 10 tháng 12, một máy bay ném bom B-2 đã gặp sự cố khi đang hoạt động và phải hạ cánh khẩn cấp xuống Căn cứ Không quân Whiteman ở Missouri, chiếc máy bay đã bốc cháy ngay sau đó. Ngọn lửa được dập tắt và không gây thương vong.

Theo dự kiến, máy bay B-2 sẽ xuất hiện trong Cuộc diễu hành Hoa hồng (Rose Parade) và giải vô địch bóng bầu dục Rose Bowl Game năm 2023. Tuy nhiên, phi đội này sẽ được thay thế bằng B-1 Lancer sau yêu cầu hạ cánh.

Hiện không quân Mỹ đang sở hữu khoảng 20 máy bay ném bom tàng hình B-2 - một thiết bị quan trọng trong bộ ba vũ khí răn đe hạt nhân của Mỹ. Thời gian gần đây, B-2 đã được Mỹ triển khai tới Châu Âu để phô trương sức mạnh.

#máy bay b-2Viết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)