Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Sói tấn công bé gái 2 tuổi ngay trước sân nhà ở Los Angeles, tiểu bang California

Một bé gái ở Los Angeles, tiểu bang California bị sói tấn công bất ngờ ngay trước sân nhà vào ban ngày khiến bé bị thương may, mắn là không ảnh hưởng đến tính mạng.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 06/12/2022 10:02 AM
Sói tấn công bé gái 2 tuổi ngay trước sân nhà ở Los Angeles, tiểu bang California
Hình ảnh từ camera an ninh của gia đình - Nguồn: Ring/CBS.

Hôm Chủ nhật ngày 4 tháng 12, Guardian đưa tin một bé gái 2 tuổi bị một con sói hoang tấn công, kéo lê trên sân cỏ bên ngoài một ngôi nhà ở Los Angeles, California ngay giữa ban ngày. May mắn là cha của bé gái đã phát hiện và giải cứu bé gái.

Theo hình ảnh từ camera an ninh của gia đình nạn nhân, khi ông Ariel Eliyahuo dừng xe và đưa con gái 2 tuổi ra khỏi xe và ông trở lại trong xe để dọn dẹp đồ chơi, thì con sói bất ngờ tiến đến ngoạm một bên chân bé gái khiến nạn nhân ngã xuống đất.

Nghe thấy tiếng con gái la hét, ông Eliyahuo lập tức chạy ra và giải cứu con gái. Khi đó, con sói mới dừng lại và bỏ chạy đi nơi khác.

"Tôi nhìn thấy máu trên quần, chân và những chỗ con bé bị thương. Thật kinh khủng.", ông Eliyahuo kể lại.

Bé gái bị nhiều vết bầm tím, trầy xước trên người. Theo ông Eliyahuo, con gái ông còn có một vết cắn rất sâu ở bắp chân. Sau khi bị tấn công, bé gái đã được đưa tới bệnh viện chữa trị và tiêm vắc-xin phòng dại.

Hiện giới chức địa phương đã cử chuyên gia để bắt con vật này.

#californiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)