Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Starbucks ôm tham vọng đưa menu thịt nhận tạo ra toàn hệ thống

Starbucks bắt đầu triển khai menu thịt nhân tạo ở các cửa hàng ở Canada. Việc bổ sung “thịt nhân tạo” vào menu được xem là hành động thân thiện với môi trường.
Business
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 02/03/2020 09:41 AM
Starbucks ôm tham vọng đưa menu thịt nhận tạo ra toàn hệ thống
Ảnh minh họa (Justin Tallis/Afp/Getty Images)

Starbucks sẽ đưa thịt nhân tạo vào menu món xúc xích chay ăn cùng với trứng, pho mát và bánh mì. Các cửa hàng tại Canada được lựa chọn để triển khai menu “thịt nhân tạo”. Dự kiến vào dịp kỷ niệm 50 năm thành lập (năm 2021), họ sẽ thúc đẩy việc sử dụng thịt chay trong các món nước và mở rộng quy mô ra toàn thế giới.

Ảnh quảng cáo từ StarbucksẢnh quảng cáo từ Starbucks

Thương hiệu này cho biết, các món được chế biến từ “thịt nhân tạo” không hẳn dành cho cho người ăn chạy, người bình thường cũng có thể thưởng thức món ăn từ nguyên liệu trên một cách ngon lành không khác gì thịt thật. Ngoài ra người đại diện Starbucks việc đưa thực phẩm chay vào menu là vì vấn đề “thân thiện môi trường”.

Ngoài Starbucks các ông lớn trong ngành thực phẩm nhanh đã sử dụng thịt chay như Burger King, McDonald's, Carl's Jr, Subway, KFC.

#starbucksViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo hypebeast.com
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)