Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tất cả nhân viên làm việc tại khu West Wing của Nhà Trắng đều bắt buộc phải đeo khẩu trang

Nhà trắng đã tăng cường các biện pháp an toàn và phòng tránh COVID-19, trong đó có quy định đeo khẩu trang ở các văn phòng thuộc khu vực West Wing của Nhà Trắng.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 11/05/2020 05:54 PM
Tất cả nhân viên làm việc tại khu West Wing của Nhà Trắng đều bắt buộc phải đeo khẩu trang
Jared Kushner và Đô đốc Brett Giroir, quan chức liên bang giám sát thử nghiệm, đeo khẩu trang tại Nhà Trắng trong cuộc họp báo của Tổng thống Trump vào chiều thứ Hai (Ảnh Kevin Lamarque / Reuters)

Không lâu sau khi có hai nhân viên làm việc tại Nhà Trắng có kết quả xét nghiệm dương tính với Virus Corona, Nhà Trắng đã có những quy định mới nhằm đảm bảo an toàn cho các nhân viên và giới chức tại đây.

Hai nhân viên này một người là phụ tá của Phó tổng thống Mike Pence, còn người kia là người phục vụ cá nhân của Tổng thống Donald Trump, cả 2 đều bị nhiễm COVID-19 và hiện tại đang trong quá trình cách ly và điều trị.

Theo đài ABC News đưa tin vào Thứ 2 ngày 11 tháng 5, Nhà Trắng đang tăng cường xét nghiệm và xem xét đến các biện pháp phòng tránh COVID-19 vì lo rằng virus đã có thể lan tới văn phòng khu vực West Wing của Nhà Trắng.

Cũng theo thông tin đưa ra, quy định mới về việc tất cả nhân viên phải đeo khẩu trang đã được gửi tới các nhân viên làm việc tại khu vực West Wing vào trưa cùng ngày. Quy định đeo khẩu trang được áp dụng ngay khi các nhân viên đi vào cửa của khu vực này.

Ngoài quy định đeo khẩu trang, các nhân viên tại khu West Wing sẽ phải giữ khoảng cách với đồng nghiệp, họ chỉ được phép gỡ khẩu trang ra khi đã ngồi vào bàn làm việc của mình.

Thông tin cũng nói rõ là Nhà Trắng sẽ cung cấp khẩu trang cho tất cả nhân viên làm việc tại đây chứ không chỉ riêng mỗi khu vực West Wing, tuy nhiên những khu vực khác thì không bắt buộc.

#covid-19#virus corona#nha trangViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)