Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tennessee: Cặp vợ chồng chôn xác con gái trong vườn, nhốt và lạm dụng nhiều đứa trẻ dưới tầng hầm

Một cặp vợ chồng ở Tennessee sẽ phải đối mặt với nhiều tội danh sau khi giới chức phát hiện một bộ hài cốt của một cô gái trẻ được chôn ở sân sau nhà của họ ở quận Roane.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 27/05/2020 10:29 AM
Tennessee: Cặp vợ chồng chôn xác con gái trong vườn, nhốt và lạm dụng nhiều đứa trẻ dưới tầng hầm
Hình ảnh vợ chồng nhà Gray (Roane County Sheriff's Office)

Theo Fox News đưa tin ngày 26 tháng 5, một cặp vợ chồng tại Tennessee đã bị bắt giữ vào đầu tuần này sau khi các giới chức phát hiện bộ hài cốt con gái của họ ở sân sau nhà và nhiều đứa trẻ khác bị nhốt dưới tầng hầm tại nhà của họ ở quận Roane, tiểu bang Tennessee.

Michael Anthony Gray Sr., 63 tuổi và vợ, Shirley Ann Gray, 60 tuổi, đối mặt với nhiều cáo buộc, bao gồm lạm dụng trẻ em, bỏ rơi trẻ em, bắt cóc và lạm dụng xác chết.

Bộ xương được cho là thuộc về con gái của cặp vợ chồng, cô bé đã chết năm 10 tuổi. Michael Gray đã thừa nhận với Bộ Dịch vụ Trẻ em của tiểu bang rằng anh ta đã chôn con gái của mình sau khi cô bé chết vào năm 2017.

Hài cốt của cô bé đã được tìm thấy vào thứ bảy. Các chuyên gia cũng đã bắt đầu khám nghiệm tử thi để điều tra thêm.

Nhiều cơ quan chức năng đang điều tra về vụ việc và phát hiện những thông tin quan trọng mới từ nhà của vợ chồng Gray. Giới chức cho biết có thêm 3 đứa trẻ khác cũng bị giam giữ bởi cặp vợ chồng này và chúng đều không phải là con của họ.

Cặp vợ chồng Gray bị buộc tội giam giữ một đứa bé 15 tuổi vẫn còn sống, bị nhốt bên trong tầng hầm dưới nhà họ trong nhiều năm. Giới chức cho biết họ cũng phát hiện ra thiếu niên bị kẹt trong tầng hầm, nơi chứa phân người và động vật.

Theo tổng chưởng lý khu tư pháp 9th Russell Johnson cho biết, sự việt được phát hiện vào hôm thứ Sáu vừa qua, khi chính quyền quận Roane nhận được cuộc gọi báo cáo tìm thấy một trong những đứa trẻ đi một mình dọc theo con đường gần nhà của họ.

Ba đứa trẻ còn sống sót có độ tuổi từ 11 đến 15 tuổi, đã được Bộ Dịch vụ Trẻ em giải cứu. Mặc dù những đứa trẻ không phải là con đẻ của cặp vợ chồng, nhưng cặp vợ chồng có quyền nuôi con hợp pháp, theo ông Johnson.

Cặp vợ chồng Gray bị cáo buộc tội lạm dụng trẻ em, đặc biệt là bắt cóc, ngược đãi trẻ em và nghiêm trọng nhất là lạm dụng xác chết. Hiện tại, vợ chồng Gray vẫn đang bị tạm giam và không rõ họ có ý định thuê luật sư hay không.

#tennesseeViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)