Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Anh gốc Việt bị bắt vì tình nghi ăn trộm khi "thấy" xe BMW đậu bên đường và "lái tìm chủ xe để trả"

Một người đàn ông gốc Việt đã bị cảnh sát thuộc tiểu bang Texas bắt giữ vì nghi ngờ người này ăn cắp một chiếc BMW đời mới.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 26/09/2020 02:16 PM
Texas: Anh gốc Việt bị bắt vì tình nghi ăn trộm khi
Hình ảnh Peter Nguyễn Bắc Sơn (Nguồn: Cumby PD)

Hôm thứ Tư ngày 23 tháng 9, Lực lượng cảnh sát Cumby, tiểu bang Texas đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông gốc Việt vì nghi ngờ người này đã đánh cắp một chiếc xe hơi BMW đời mới.

Được biết, trong khi di chuyển từ Plano trên xa lộ I-30, Peter Nguyễn Bắc Sơn đã bị cảnh sát Cumby chặn lại yêu cầu dừng xe vì nghi ngờ chiếc BMW đời 2020 mà Peter điều khiển là xe ăn cắp.

Sau khi xuống xe và được yêu cầu xuất trình giấy tờ, Peter đã không thể đáp ứng được yêu cầu của cảnh sát và thanh minh rằng anh tìm thấy chiếc xe với chìa khoá ở bên trong mà không biết ai là chủ nhân của chiếc BMW này, nên anh quyết định sẽ lái xe để tìm kiếm người chủ trả lại xe.

Cảnh sát xác định chiếc xe này được đăng ký tại tiểu bang Tennessee và không thuộc sở hữu của Peter. Sau đó họ đã tiến hành bắt giữ Peter vì vi phạm luật Sử dụng phương tiện trái phép (Unauthorized Use of a Motor Vehicle) và đưa anh vào nhà tù Hopkins County Jail giam giữ.

#texas#cumby#cumby, texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KSST radio
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)