Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Bắt 4 nghi phạm trong nhóm trộm đột nhập nhà một phụ nữ, không may cho chúng là cô này có súng

Đột nhập vào nhà một bà có súng ở Quận Bell, Texas, một tên trộm và ba đồng phạm đã không lấy được bất cứ món đồ nào lại còn bị bắt giữ vì những tội danh liên quan.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 19/08/2020 10:31 AM
Texas: Bắt 4 nghi phạm trong nhóm trộm đột nhập nhà một phụ nữ, không may cho chúng là cô này có súng
Từ trái qua phải: Marquis Henderson, Raven Singleton, Corey Henderson, Devonne Palmer (Nguồn: Bell County Sheriff's Dept)

Đêm thứ Hai ngày 17 tháng 8 vừa rồi, một tên trộm đã đột nhập vào tư gia của một cô ở Block 3800 thuộc Stillhouse Dr. ở Quận Bell, Texas. Tuy nhiên, xui thay cho tên trộm là cô này sở hữu súng ngắn và đã sử dụng nó để ngăn chặn tên trộm, theo Sở Cảnh sát trưởng Quận Bell.

Ban đầu, người phụ nữ đang ở trên lầu và nghe thấy âm thanh như có ai đó đạp cửa trước. Sau đó, cô đi xuống cầu thang với một khẩu súng ngắn và đối mặt với tên trộm, theo cảnh sát trưởng cho biết thì tên trộm cũng có đem theo vũ khí vào lúc đó.

Tên trộm rời khỏi ngôi nhà mà không có bất kỳ phát súng nào được nổ ra và lên một chiếc xe gần đó. Có tổng cộng 4 người bên trong chiếc xe, sau khi di chuyển một quãng đường, phương tiện đã dừng lại ở FM 2410 thuộc Belton.

Sở cảnh sát cho biết cả 4 người bên trong đều bị bắt giữ với cáo buộc đột nhập tư gia. Các sĩ quan cảnh sát cho biết họ không tìm thấy vũ khí trong xe.

Các nghi phạm được xác định là Corey Henderson 20 tuổi, Marquis Henderson 19 tuổi, Devonne Palmer 18 tuổi và Raven Singleton 20 tuổi.

Cảnh sát Harker Heights cho biết một trong những nghi phạm, Marquis Henderson, đang bị truy nã vì liên quan tới một vụ xả súng tại Bush's Chicken hồi đầu năm.

Cảnh sát đã phát lệnh bắt giữ Henderson vào ngày 27 tháng 1 vì tội gây thương tích nghiêm trọng bằng vũ khí chết người. Người này còn bị buộc tội bắn một người đàn ông tại nhà hàng Bush ở 250 Commercial Dr. vào ngày 22 tháng 1. May mắn là nạn nhân vẫn sống sót. Số tiền tại ngoại cho Henderson là $500,000

Một trong bốn nghi phạm, Singleton đã bị cảnh sát Killeen bắt giữ vào ngày 19 tháng 2 vì sử dụng trái phép một chiếc xe. Cảnh sát cho biết người này đã lấy trộm một chiếc xe hơi từ một ngôi nhà ở Block 4600 trên đường Trimmier. Singleton trả tự do vào ngày 22 tháng 2 sau khi nộp $50,000 tiền bảo lãnh.

#texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KHOU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)