Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Bắt giữ một ông gốc Việt và đồng bọn sau 4 năm lẫn trốn một vụ giết người

Một vụ án giết người xảy ra cách đây 4 năm và vừa qua cảnh sát mới bắt được thủ phạm sau nhiều năm lẫn trốn.
Hoa KỳCộng Đồng
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2070 bài
Đăng lúc: 24/12/2019 11:01 AM
Texas: Bắt giữ một ông gốc Việt và đồng bọn sau 4 năm lẫn trốn một vụ giết người

Sở cảnh sát New Braunfels (NBPD), tiểu bang Texas mới đây đã bắt giữ hay kẻ tình nghi liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào năm 2015, một trong hai kẻ này là người gốc Việt.

Sau hơn 4 năm ròng rã, các nhà chức trách cũng đã tìm ra được Joseph Austin Jr. (23 tuổi) và De Hieu Nguyen (41 tuổi), hai kẻ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cô Samantha Miranda (23 tuổi). Theo cảnh sát cho biết thì 2 nghi phạm bị bắt giữ khi đang lẫn trốn tại Jefferson Parish, thuộc tiểu bang Louisiana.

Theo điều tra, Miranda là nạn nhân của một vụ cướp của giết người mà Austin và Nguyen là thủ phạm. Trong khi Austin nổ súng giết Miranda thì Nguyen là kẻ hỗ trợ đưa chúng trốn khỏi hiện trường. Vụ án xảy ra vào sáng ngày 21 tháng 5 năm 2015.

Cả Austin và Nguyen đã bị bắt giữ tại nhà tù Jefferson Parish với các tội danh không liên quan đến vụ giết người trên. Sau đó, cảnh sát đã tiến hành thẩm vấn và bắt đầu tiến hành dẫn độ Austin vào nhà tù hạt Comal, còn Nguyen sẽ được dẫn độ vào những ngày tới.

Theo cảnh sát cho biết hôm 23 tháng 12 vừa qua thì cả hai đều bị truy tố tội giết người, và số tiền bảo lãnh tại ngoại cho mỗi kẻ tình nghi này là 750.000 USD.

#texasViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo kxan
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)