Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Bắt giữ nghi phạm ở Dallas giết 3 nhân viên tại một dealer xe ở Fort Worth

Một người đàn ông ở Dallas, tiểu bang Texas đã bị bắt giữ vì nghi ngờ liên quan tới cái chết của 3 nhân viên dealer xe ở Fort Worth.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 16/12/2020 11:19 AM
Texas: Bắt giữ nghi phạm ở Dallas giết 3 nhân viên tại một dealer xe ở Fort Worth
Dealer xe Bill's Auto Sales tại Fort Worth, Texas. (Google Maps)

Hôm thứ Ba ngày 15 tháng 12, một người đàn ông ở Dallas, tiểu bang Texas đã bị bắt giữ với cáo buộc giết người sau khi ba nhân viên của một dealer xe ở Forth Worth được phát hiện đã chết, theo báo cáo từ cảnh sát.

Nghi phạm, được xác định là Lamont Cousins, 44 tuổi, đang bị giam giữ với số tiền tại ngoại lên đến $1 triệu, Fort Worth Star-Telegram đưa tin.

Theo như thông tin mà chúng tôi được biết, Virginia Lewis, 65 tuổi, nữ nhân viên của Bill's Auto Sales đã bị bắn chết ngay tại nơi bà làm việc vào hôm thứ Hai ngày 14 tháng 12, còn thi thể của hai nhân viên khác là Clayton Turrentine, 55 tuổi và Veronica Jones, 46 tuổi, được tìm thấy vào hôm thứ Ba trong một tòa nhà bỏ hoang ở Hạt Palo Pinto.

Sĩ quan cảnh sát Fort Worth, ông Jimmy Pollozani cho biết rằng cảnh sát đã tới dealer xe vào hôm thứ Hai. Ban đầu một khách hàng tại đây đã thấy vết máu trên cánh cửa và không ai trả lời khi vị khách này gõ cửa.

Nạn nhân bị giết tại dealer xe có một vết thương do đạn bắn ở phần trên của cơ thể. Hai trong số ba nạn nhân là hai chị em ruột.

#texas#dallas, texas#dallas#fort worth, texas#fort worthViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)