Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Cảnh sát Austin treo biển thông báo ngân sách bị cắt giảm, người dân sẽ gặp rủi ro cao

Sau khi bị cắt giảm ngân sách vào tháng trước, lực lượng cảnh sát Austin, tiểu bang Texas thông báo rằng họ không còn đủ nguồn lực để bảo vệ người dân.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 11/09/2020 02:26 PM
Texas: Cảnh sát Austin treo biển thông báo ngân sách bị cắt giảm, người dân sẽ gặp rủi ro cao
Ảnh tấm bảng cảnh báo được dựng lên - Nguồn: CBS Austin.

Một nhóm cảnh sát của tiểu bang Texas đã treo "biển quảng cáo" trên xa lộ tại thành phố Austin để cho những tài xế biết rằng thành phố đã cắt giảm ngân sách cảnh sát.

"Biển quảng cáo" có nội dung: "Cảnh báo! Ngân sách cảnh sát đã bị cắt giảm. Đi vào sẽ có rủi ro cho bạn". Một "biển quảng cáo" khác có nội dung là "Giới hạn hỗ trợ trong 20 dặm tới".

Hiệp hội Cảnh sát Thành phố Texas (TMPA), cho biết họ đã dựng các "biển quảng cáo" #BacktheBlue "để nâng cao nhận thức của cộng đồng rằng Austin là một thành phố đã lụi tàn."

TMA đã đăng dòng trạng thái trên mạng xã hội Facebook viết rằng:

Đây là một hành động liều lĩnh mang tính chính trị của hội đồng thành phố theo phe cánh tả cực đoan, hành động này sẽ không mang lại tác dụng gì khác ngoài việc đem đến sự nguy hiểm cho người dân Austin.

Ngoài ra, để lan truyền những thông tin này tới người dân, TMPA cũng đang bán áo phông với khẩu hiệu "Keep Austin Police Funded".

Động thái này cũng đã nhận được sự chú ý từ các quan chức cấp cao, trong đó có Thống đốc Texas Greg Abbott và ông Dan Patrick.

Hôm thứ Tư, ông Abbott đã kêu gọi người dân Texas ký cam kết không phá hoại tài sản, sở cảnh sát của tiểu bang. Ông nói rằng một quyết định "liều lĩnh" như vậy có thể sẽ "mời gọi tội phạm xâm nhập vào cộng đồng".

Vào tháng 8, Hội đồng thành phố Austin đã thông qua đề xuất cắt giảm ngân sách $150 triệu cho lực lượng cảnh sát, tương đương với 34% tổng ngân sách ban đầu. Số tiền cắt giảm sẽ được sử dụng cho việc tái đầu tư vào nguồn lực khác.

#texas#austin#austin, texasViết bởi Như Ý (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)