Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Houston cần 1,000 tình nguyện viên để thử Vắc-Xin COVID-19, có thể được nhận đến $2,000 nếu tham gia

Để đảm bảo cuộc thử nghiệm vắc-xin COVID-19 giai đoạn ba có kết quả chính xác nhất, các đơn vị thử nghiệm vắc-xin ở Houston cần có sự góp sức của khoảng 1,000 tình nguyện viên.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 20/07/2020 10:34 AM
Texas: Houston cần 1,000 tình nguyện viên để thử Vắc-Xin COVID-19, có thể được nhận đến $2,000 nếu tham gia
Ảnh minh họa (FP)

Cuộc thử nghiệm vắc-xin COVID-19 của hãng thuốc Moderna đang bước vào gian đoạn ba. Nhưng để đạt được kết quả thử nghiệm chính xác nhất, hai phòng khám ở Houston, Texas đang kêu gọi người dân tình nguyện tham gia thử nghiệm vắc-xin.

Được biết, sẽ có khoảng 30 ngàn người nhận được vắc-xin trong giai đoạn tiếp theo. Houston là một trong 87 địa điểm trên toàn quốc được thử nghiệm vắc-xin. Hiện, trung tâm Phát triển Thuốc Texas đang tìm kiếm khoảng 1,000 tình nguyện viên để thử nghiệm vắc-xin.

Dr. Sarah Hasan, trưởng bộ phận tuyển dụng của DM Clinical ở Tomball, đã nói rằng:

Sự quan tâm mà chúng ta đang thấy lúc này là ở một cấp độ hoàn toàn khác. Mọi người có thể góp phần của mình để cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Bà Hasan cũng giải thích rằng vắc-xin thử nghiệm không phải là vắc-xin sống (vắc-xin giảm độc lực), vì vậy tình nguyện viên không thể nhiễm COVID-19 từ chính loại vắc-xin này. Ngoài ra, bà cũng nói rằng giai đoạn thử nghiệm trước tập trung vào an toàn và tác dụng phụ, còn giai đoạn này sẽ tìm ra hiệu quả của vắc-xin.

Tất cả người dân độ tuổi từ 18 trở lên đều có thể nộp đơn xin thử nghiệm vắc-xin. Những người mắc bệnh ung thư hoặc rối loạn tự miễn dịch là không đạt điều kiện.

Nếu quý vị quan tâm có thể truy cập vào địa chỉ www.houstonfightscovid.com. Quý vị có thể nhận được số tiền lên đến $2,000 khi tham gia thử nghiệm. Các nhà nghiên cứu sẽ gọi trong vòng 24 giờ sau khi đăng ký để kiểm tra lịch sử y tế và xác định xem tình nguyện viên có đủ điều kiện cho các bước tiếp theo hay không.

#covid-19#texas#houston, texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo KHOU
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)