Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas là tiểu bang đầu tiên coi việc mua dâm là trọng tội và sẽ có hiệu lực từ 1 tháng 9 tới đây

Dự luật mới quy kết mua dâm là một trọng tội như một biện pháp quyết liệt hơn trong việc ngăn chặn nạn buôn người đang hoành hành tại Texas.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 07/08/2021 11:12 AM
Texas là tiểu bang đầu tiên coi việc mua dâm là trọng tội và sẽ có hiệu lực từ 1 tháng 9 tới đây
Ảnh minh họa - Nguồn: Houston Chronicle.

Theo một luật mới của tiểu bang Texas, việc mua dâm sẽ được coi là trọng tội thay vì tội nhẹ như trước đây. Luật mới này sẽ có hiệu lực từ ngày 1 tháng 9 và là một phần của đạo luật nhằm ngăn chặn nạn buôn người.

Dân biểu Senfronia Thompson, tác giả của dự luật, cho biết nhiều gái mại dâm là nạn nhân của nạn buôn người, những người bị ép buộc phải buôn bán tình dục.

Bà Thompson nói:

Nếu chúng ta có thể kiềm chế hoặc dập tắt nhu cầu mại dâm, thì có thể cứu mạng sống của nhiều người.

Theo Bộ trưởng Tư pháp Texas Ken Paxton, dự luật của Thompson đưa Texas trở thành tiểu bang đầu tiên coi mua dâm là một trọng tội. Kết án thứ hai theo luật này sẽ nâng tội danh lên mức trọng tội cấp độ thứ ba.

Một nghiên cứu của Đại học Texas cho thấy khoảng $6.6 tỷ tiền thuế mỗi năm để giải quyết hậu quả của việc buôn bán tình dục ở trẻ vị thành niên.

#texas#mại dâmViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)