Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas: Người dân khu vực South East Houston phàn nàn về sự gia tăng của gái mại dâm, một số đã dọn nhà đi

Rất nhiều người dân phía Đông Nam Thành phố (South East) Houston đã bày tỏ bức xúc, thậm chí nhiều người phải dọn nhà khi chứng kiến sự gia tăng của gái mại dâm.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 04/10/2020 11:34 AM
Texas: Người dân khu vực South East Houston phàn nàn về sự gia tăng của gái mại dâm, một số đã dọn nhà đi
Ảnh gái mại dâm tại một số khu vực Houston, Texas (Chụp hình từ Video)

Gần đây, đài FOX 26 đã nhận được một số tin nhắn từ cư dân ở khu phố Glencrest, nằm ở phía đông nam thành phố Houston, tiểu bang Texas về sự gia tăng của những người hành nghề mại dâm tại đây.

Joe Wilson, sống trong vùng lân cận, cho biết những người phụ nữ mại dâm thường làm việc ở Santa Lena, dọc theo Xa lộ Vịnh và lên Lindcrest. Số lượng gái mại dâm ngày càng tăng thuận theo nhu cầu tại khu vực này.

Vấn đề này đã khiến nhiều hộ dân cư phải chuyển đi khu vực khác. Elaine Andido của tổ chức United Against Human Trafficking (Đoàn kết chống lại nạn buôn người), cho biết vì COVID-19 mà công việc của hầu hết mọi người đã bị ảnh hưởng, cũng như giờ giấc làm việc của họ.

"Hầu hết mọi người đều làm việc tại nhà, dẫn đến các thói quen không còn giống như trước kia", Andido nói. Đồng thời, bà Andido cho biết rằng có thể không nhất thiết phải có sự gia tăng về số lượng của những người hành nghề mại dâm, mà là việc mại dâm đã bắt đầu hiện diện nhiều hơn, trở nên công khai hơn.

Theo ông Joe Wilson, giờ đây nhà tù mại dâm cũng không giam giữ tội phạm mại dâm nữa nếu không có tội liên quan tới bạo lực.

#texas#houston#houston, texasViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Fox 26 Houston
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)