Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Texas ra lệnh cách ly bắt buộc 14 ngày đối với những người tới từ hơn 10 tiểu bang khác nhau

Nhằm tránh dịch bệnh COVID-19 lây lan tại tiểu bang Texas, những khách du lịch tới từ hơn 10 tiểu bang khác sẽ phải thực hiện quy trình tự cách ly trong 14 ngày.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 30/03/2020 12:05 PM
Texas ra lệnh cách ly bắt buộc 14 ngày đối với những người tới từ hơn 10 tiểu bang khác nhau
Ảnh minh thọa - Thống đốc tiểu bang Texas, ông Greg Abbott và lệnh mới (ABC 13)

Thống đốc tiểu bang Texas, ông Greg Abbott tuyên bố sẽ mở rộng lệnh cách ly bắt buộc 14 ngày đối với những người từ Louisiana tới Texas bằng đường bộ, hàng không và bằng đường hàng không đối với người đến từ 10 tiểu bang khác.

Theo ông Abbott, lệnh này không áp dụng đối với những người tới Texas với mục đích liên quan tới các hoạt động thương mại, nghĩa vụ quân sự, ứng phó khẩn cấp, ứng phó sức khỏe hoặc liên quan đến các cơ sở hạ tầng quan trọng.

Bộ An toàn Công cộng (DPS) sẽ là đơn vị thi hành lệnh này tại các điểm nhập cảnh từ Louisiana.

Ông Greg Abbott đã công bố lệnh cách ly mới này tại một cuộc họp ngắn diễn ra vào hôm Chủ Nhật, ngày 29 tháng 3 và được áp dụng từ 12:00 thứ Hai ngày 30 tháng 3.

Ngoài ra, ông Abbott cho biết thêm những ai tới Texas bằng máy bay từ Miami, Atlanta, Detroit, Chicago, tất cả các sân bay ở California và tất cả các sân bay của tiểu bang Washington cũng sẽ được yêu cầu tự cách ly trong 14 ngày.

Trước đó, lệnh tự cách ly bắt buộc 14 ngày áp dụng cho những người tới Texas bằng máy bay từ New York, New Jersey, Connecticut hoặc New Orleans.

Những người tới tiểu bang Texas từ những nơi nằm trong danh sách sẽ phải báo cáo "địa điểm cách ly" vào mẫu gửi cho DPS.

Những binh sĩ sẽ tới nơi ở của khách du lịch để đảm bảo họ thực hiện nghiêm chỉnh mệnh lệnh. Các cá nhân không được phép rời khỏi nơi họ ở mà chỉ được đón tiếp bác sĩ.

Đối với ai chống đối lại mệnh lệnh, không thực hiện đúng quy trình cách ly sẽ bị phạt $10,000 hoặc 180 ngày tù giam.

#covid-19#virus corona#texas#virus vũ hánViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo ABC 13
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)