Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tham gia hôi của vào Tháng 8, một người đàn ông tại Chicago đối mặt 14 trọng tội liên quan đến trộm cắp

Một người đàn ông đã bị bắt sau khi tham gia náo loạn, đập phá, đột nhập vào các cơ sở kinh doanh ở trung tâm Chicago, tiểu bang Illinois để hôi của hồi tháng 8.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 06/10/2020 12:20 PM
Tham gia hôi của vào Tháng 8, một người đàn ông tại Chicago đối mặt 14 trọng tội liên quan đến trộm cắp
Lee Mitchell, 28 tuổi (Ảnh từ cảnh sát)

Cảnh sát cho biết vào hôm thứ Hai ngày 5 tháng 10, một người đàn ông ở Chicago, tiểu bang Illinois đã bị bắt giữ, sau khi người này bị cáo buộc cướp phá một số cửa hàng ở trung tâm thành phố Chicago vào tháng 8, và một chục tội danh liên quan khác.

Danh tính của người đàn ông này là Lee Mitchell, 28 tuổi. Cảnh sát Chicago đã tiến hành bắt giữ anh ta vào khoảng lúc 9:30 sáng Chủ nhật với 7 tội danh trộm cắp và cướp bóc vì liên quan đến việc anh ta đột nhập vào những cửa hàng ở khu vực trung tâm thành phố Chicago vào ngày 10 tháng 8.

Được biết, Mitchell là một trong số hàng trăm người được cho là đã tới khu Magnificent Mile của Windy City, một số người thậm chí còn đi theo "đoàn xe", Giám đốc Cảnh sát Chicago David Brown cho biết vào thời điểm đó.

Một thông cáo báo chí của Sở Cảnh sát Chicago cho biết Mitchell đã đột nhập vào nhiều cửa hàng ở trung tâm thành phố và vơ vét tài sản bên trong. Tuy nhiên, họ không cung cấp giá trị cụ thể của số hàng bị Mitchell đánh cắp.

Vào cuối ngày 9 tháng 8, những tên cướp đã tới các khu vực lân cận Magnificent Mile, Gold Coast và Irving North của Chicago và các khu thương mại lân cận để tham gia cướp bóc, bạo loạn trong nhiều giờ. Những người này đã đột nhập vào nhiều cơ sở kinh doanh trong khu vực, bao gồm Saks Fifth Avenue và một đại lý Tesla để lấy bất cứ thứ gì họ thích, kể cả một chiếc xe hơi.

Theo tờ Chicago-Sun-Times, phiên toà xét xử Mitchell dự kiến sẽ được tiến hành vào thứ Hai tới.

#illinois#chicago#chicago, illinoisViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)