Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thẩm phán tạm dừng luật: người nhập cư vào Mỹ phải có bảo hiểm sức khỏe của tổng thống Trump

Luật yêu cầu người nhập cư phải có bảo hiểm sức khỏe hoặc đủ nhu cầu tài chánh lo cho sức khỏe của mình của tổng thống Trump đang bị tạm dừng sao một vụ kiện
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 04/11/2019 12:20 AM
Thẩm phán tạm dừng luật: người nhập cư vào Mỹ phải có bảo hiểm sức khỏe của tổng thống Trump
Ảnh minh họa

Hôm nay, một thẩm phán liên bang vừa tạm thời yêu cầu ngừng đạo luật yêu cầu người nhập cư vào Mỹ phải chứng minh rằng mình có bảo hiểm sức khỏe hoặc có thể tự chi trả cho chi phí sức khỏe khi xin visa.

Luật này được giới chức nhà trắng công bố cách đây khoảng 1 tháng và hiện đang là một trong những vấn đề gây tranh cãi nhất.

Được biết nguyên nhân của lệnh cấm tạm thời này xuất phát từ một vụ kiện vào thứ 4 vừa qua khởi xướng bởi 7 công dân Mỹ và một tổ chức phi lợi nhuận khác bởi vì họ cho rằng luật này của tổng thống Trump sẽ ảnh hưởng đến 2 phần 3 số người nhập cư hợp pháp vào Mỹ.

Thẩm phán chịu trách nhiệm cho quyết định này là ông Michael Simon và hiện vẫn chưa rõ ngày chính thức để công bố quyết định cuối cùng.

Việt Page sẽ cập nhật sớm nhất khi có kết quả để quý độc giả cùng biết.

#bảo hiểm sức khỏe#luật nhập cưViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)