Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thanh niên gốc Việt tại tiểu bang Virginia bị bắt với nhiều cáo buộc tấn công tình dục nữ sinh trung học

Một thanh niên gốc Việt đối diện với nhiều năm tù giam vì tình nghi thực hiện ít nhất hai vụ tấn công tình dục và xâm nhập tài sản bất hợp pháp vào cuối tháng 9.
Hoa KỳCộng Đồng
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 14/10/2021 01:03 PM
Thanh niên gốc Việt tại tiểu bang Virginia bị bắt với nhiều cáo buộc tấn công tình dục nữ sinh trung học
Nghi phạm Đinh Thế Hiển - Nguồn: Henrico Police.

Hôm thứ Tư ngày 13 tháng 10, Sở cảnh sát Henrico, tiểu bang Virginia cho biết đã bắt giữ thanh niên gốc Việt với cáo buộc tấn công tình dục hai nữ sinh tại trường trung học Douglas S. Freeman High vào hôm 30 tháng 9. Nghi phạm còn được cho là đã thực hiện một vụ khác tương tự tại khu vực Short Pump.

Vào ngày 1 tháng 10, hiệu trưởng trường Douglas S. Freeman High School đã gửi email để cho các phụ huynh biết về vụ tấn công tình dục xảy ra trong khuôn viên trường học.

Trong email, Hiệu trưởng John Marshall viết:

Trước khi giờ học bắt đầu, hai nữ sinh đã đi bộ từ bãi đậu xe đến lớp trong khuôn viên của trường học của chúng ta. Hai em đã là nạn nhân trong hai vụ tấn công khác nhau. Họ bị xúc chạm tình dục bất chính ngoài ý muốn. Chúng tôi tin rằng họ là nạn nhân của cùng một kẻ tấn công.

Nghi phạm lúc đó được mô tả là đàn ông trẻ, cao khoảng 5ft8 nhưng không rõ khuôn mặt vì hắn đã che mặt, mặc toàn đồ đen và có đeo một chiếc túi màu hồng trên lưng.

Trong khi điều tra về vụ tấn công tình dục tại trường học, cảnh sát nhận được thông tin cho biết nghi phạm có thể đã thực hiện một vụ tương tự tại nhà số 11000 ở đường W. Broad Street gần đường Cox Road vào ngày 29 tháng 9.

Sau khi điều tra, cảnh sát đã bắt giữ được nghi phạm là Đinh Thế Hiển. Tuy nhiên, họ không nói rõ rằng tại sao họ xác định được nghi phạm.

Ngoài cáo buộc tấn công tình dục, nghi phạm còn bị buộc tội xâm nhập tài sản bất hợp pháp.

#virginiaViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo NBC12
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)