Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thành phố New York đang xem xét việc chôn tập thể tại công viên nếu số tử vong vì COVID-19 quá nhiều

Trước tình hình số ca nhiễm tăng chóng mặt tại thành phố New York khiến các nhà quàn khó có thể đáp ứng được, chính quyền thành phố đang tính đến giải pháp chôn tập thể.
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 06/04/2020 05:54 PM
Thành phố New York đang xem xét việc chôn tập thể tại công viên nếu số tử vong vì COVID-19 quá nhiều
Ảnh minh họa (Andrew Kelly/Reuters)

Theo tờ The New York Times, trong cuộc họp vào Thứ 2 ngày 6 tháng 4, các giới chức thành phố New York nói rằng họ đang tính đến việc phải sử dụng giải pháp chôn tập thể tại các công viên thành phố nếu tình hình trở nên xấu đi.

Theo chủ tịch hội đồng thành phố New York, Mark Levine thì nếu số ca tử vong quá nhiều và các nhà quàn không còn đáp ứng đủ thì có thể cân nhắc đến giải pháp trên. Đồng thời ông Levine cũng nói hiện các giới chức cũng đang xem xét đến việc lựa chọn công viên nào sẽ làm địa điểm trở thành nghĩa trang tạm thời này.

Theo ông Mark Levine, thì phải lựa chọn một công viên lớn và nằm ở nơi hẻo lánh, xa khỏi tầm mắt công chúng. Ông Mark Levine cũng cho biết trên Twitter của mình rằng, mỗi mộ chôn sẽ được đào thành rãnh có thể chứa được 10 quan tài.

Ảnh chụp bài đăng trên Twitter của ông Mark LevineẢnh chụp bài đăng trên Twitter của ông Mark Levine

Ông Mark Levine cũng hy vọng tình hình sẽ trở nên tốt hơn, như vậy thành phố sẽ không phải thực hiện biện pháp trên. Ông cũng nói rằng, đây chỉ là giải pháp chôn tạm thời, sau này chính quyền thành phố sẽ làm việc với gia đình để làm theo nguyện vọng của họ.

Tính đến thời điểm hiện tại, Thứ 2 ngày 6 tháng 4, cả tiểu bang New York có khoảng 131,569 ca nhiễm, tăng hơn 8,000 so với ngày hôm qua và con số tử vong đã là 4,758. Trong đó chỉ riêng thành phố New York đã có khoảng 72,181 ca nhiễm và 3,485 người chết.

#covid-19#virus corona#new york#new york cityViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)