Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thi thể thị trưởng Seoul Park Won Soon đã được tìm thấy, kết luận ban đầu là do tự tử

Sau nhiều giờ thông báo mất tích, thi thể của thị trưởng Seoul Park Won Soon được tìm thấy ở núi Bugak, phía bắc Seoul.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 10/07/2020 10:06 AM
Thi thể thị trưởng Seoul Park Won Soon đã được tìm thấy, kết luận ban đầu là do tự tử
Hình ảnh lực lượng chức năng khiêng thi thể tìm được của ông Park Won Soon (Nguồn: Reuters)

Theo Reuters, vào nửa đêm ngày 9 tháng 7, thi thể thị trưởng Seoul được tìm thấy ở núi Bugak, nằm ở phía bắc Seoul.

Hơn 770 cảnh sát, ba máy bay không người lái, 4 chó nghiệp vụ cùng xe cứu thương và xe cứu hỏa đã được huy động trong cuộc tìm kiếm. Cảnh sát tập trung tìm kiếm các khu vực xung quanh nhà của ông Park và gần ngôi đền Gilsangsa ở Seongbuk-dong, Seoul, nơi tín hiệu điện thoại di động của ông Park được phát hiện lần cuối. Ngay khi tìm thấy, các nhân viên cấp cứu đã đưa thi thể ông Park Won Soon đến bệnh viện.

Theo đánh giá ban đầu, ông Park Won Soon có thể đã tự tử. Hiện nguyên nhân chính xác cái chết của thị trưởng đang được điều tra.

Chiều ngày 9 tháng 7, con gái thị trưởng Seoul Park Won Soon trình báo cha mất tích, thị trưởng đã để lại lời nhắn nhủ như lời vĩnh biệt và rời khỏi nhà được khoảng 4-5 tiếng. Điện thoại của thị trưởng Park cũng mất kết nối.

Theo tờ Chungang Ilbo, trước khi mất tích một ngày, tối ngày 8 tháng 7, cựu thư ký của thị trưởng Park Won Soon, đã đệ đơn khiếu nại ông về tội quấy rối tình dục tại Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul, đồng thời cô cũng giao tin nhắn của mình với ông Park cho cảnh sát để làm bằng chứng.

Tuy nhiên giới chức trách thành phố Seoul cho biết họ vẫn chưa thể xác nhận sự thật về cáo buộc và hiện tại chỉ mới có lời khai của nguyên đơn.

#hàn quốc#park won soon#seoulViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)