Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thị trưởng New York nói sẽ cho sơn dòng chữ "Black Lives Matter" khổng lồ bên ngoài Trump Tower

Bill de Blasio, thị trưởng thành phố New York đã bắt đầu khiêu chiến với Tổng thống Donald Trump bằng kế hoạch sơn dòng chữ "Black Lives Matter" với phông chữ lớn, màu vàng bên ngoài Trump Tower (Tháp Trump).
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 26/06/2020 12:35 PM
Thị trưởng New York nói sẽ cho sơn dòng chữ
Dòng chữ tại "Black Lives Matter" Brooklyn (Nguồn: ABC News)

Mới đây Thị trưởng thành phố New York, ông Bill De Blasio đã nói rằng sẽ cho sơn dòng chữ "Black Lives Matter" tại Đại lộ số Năm, nằm giữa phố 56 và 57.

Được biết kế hoạch này cũng giống như của Thị trưởng Washington D.C, bà Muriel Bowser, dòng chữ "Black Lives Matter" màu vàng khổng lồ đã được công nhân sơn bên ngoài Nhà Trắng.

Liên quan đến vấn đề trên, vào ngày 25 tháng 5, ông Bill De Blasio đã nói rằng:

Tổng thống Trump phải đối mặt với thực tế, bất cứ khi nào tổng thống muốn đặt chân tới thành phố quê hương của mình, ông ấy nên được gợi nhắc về "Black Lives Matter".

Trong một dòng tweet đáp trả, Tổng thống Trump cho biết ông đã biết kế hoạch về dòng chữ "Black Lives Matter" của De Blasio tại Đại lộ số năm huyền thoại ngay trước Tháp Trump.

Cũng trong một dòng tweet khác, Tổng thống Trump cho rằng lãnh đạo của phong trào "Black Lives Matter" đã phạm tội phản quốc khi tuyên bố về việc phá bỏ hệ thống nếu không có những thay đổi cụ thể.

Ở New York, bức tường bên ngoài Tháp Trump là một trong những địa điểm dự kiến sẽ được sơn chữ “Black Lives Matter”, dòng chữ này đã được sơn trên đảo Staten, ở Richmond Terrace, nằm giữa Đại lộ Hamilton và bến phà. Hai “bức tranh” khác sẽ được sơn ở Manhattan và Brooklyn. Tuy nhiên, vẫn chưa có chi tiết về kế hoạch như địa điểm và thời gian sơn chính xác.

Dòng chữ in đậm màu vàng đã được các nghệ sĩ và tình nguyện viên sơn trong tháng này, trên một con phố tại Brooklyn.

#new yorkViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)