Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc California bị gọi là "đạo đức giả" vì ban hành giới hạn mới sau khi đi dự tiệc giữa COVID-19

Thống đốc California Gavin Newsom ban hành giới hạn mới cho người dân nhằm hạn chế lây nhiễm COVID-19 sau khi xin lỗi vì tham gia tiệc tùng vào đầu tháng. Tuy nhiên, ông đã bị không ít người dân chỉ trích là kẻ "đạo đức giả".
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 17/11/2020 06:26 PM
Thống đốc California bị gọi là
Thống đốc California Gavin Newsom - Nguồn: Reuters.

Thống đốc California Newsom đang bị gọi là kẻ đạo đức giả vì đã phá vỡ các quy định phòng dịch COVID-19 do chính ông đặt ra, sau khi ông tham dự một bữa tiệc tại một nhà hàng sang trọng vào đầu tháng.

Hôm thứ Hai, ông Newsom đã bày tỏ sự hối hận sau khi tham dự một bữa tiệc vào ngày 6 tháng 11 với hàng chục người khác tại một nhà hàng sang trọng ở phía bắc San Francisco.

Ông Newsom nói:

Tôi đã phạm một sai lầm tồi tệ. Lẽ ra tôi nên đứng dậy và… lái xe trở về nhà.

Lời xin lỗi của Newsom được đưa ra cùng ngày ông ban hành các hạn chế mới đối với người dân tiểu bang California, trong bối cảnh các trường hợp nhiễm COVID-19 đang bùng phát trở lại.

Thống đốc Newsom phát biểu:

California đang trong thời điểm mà số ca nhiễm COVID-19 gia tăng nhanh chưa từng thấy - nhanh hơn so với đợt đầu đại dịch hoặc thậm chí vào mùa hè này. Nếu không kiểm soát được bệnh dịch, COVID-19 có thể nhanh chóng áp đảo hệ thống chăm sóc sức khỏe của chúng ta và dẫn đến kết quả thảm khốc.

Ngay sau đó, đã có rất nhiều người có ý kiến cho rằng ông Newsom là một kẻ đạo đức giả.

Trích dẫn từ một người dùng Twitter:

Những gì chúng tôi muốn ở đây là chính quyền tiểu bang đã có những hướng dẫn để chúng tôi tuân theo giữa đại dịch có còn ý nghĩa khi lãnh đạo của tiểu bang thậm chí còn không tuân theo chúng?

"Gavin Newsom đã đưa toàn bộ California trở lại cấp độ màu tím nhưng thậm chí không tuân theo các nguyên tắc của riêng mình. hãy nghĩ về điều đó.", một người khác viết.

Theo quy định mới nhất bắt đầu có hiệu lực từ thứ Ba, 41 trong số 51 quận của tiểu bang sẽ được đặt trong trạng thái nghiêm ngặt nhất "cấp độ tím" trong hệ thống phân cấp 4 cấp độ.

Mới đây, Thị trưởng Chicago Lori Lightfoot và Thị trưởng Washington, D.C. Muriel Bowser cũng đã bị chỉ trích vì đã vi phạm các quy tắc của riêng họ để tham dự bài phát biểu chiến thắng của ông Biden ở Wilmington, Delaware đầu tháng này.

#california#gavin newsomViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)