Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống đốc California gia hạn thời gian khai báo thuế đối với doanh nghiệp nhỏ thêm 90 ngày vì COVID-19

Để giúp các doanh nghiệp nhỏ "dễ thở" hơn trong đại dịch COVID-19, Thống đốc California Gavin Newsom đã gia hạn thêm 90 ngày nộp báo cáo thuế cho đến tháng 7 năm 2021.
Hoa Kỳ
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 15/12/2020 03:12 PM
Thống đốc California gia hạn thời gian khai báo thuế đối với doanh nghiệp nhỏ thêm 90 ngày vì COVID-19
Ảnh minh họa - Thống đốc California, ông Gavin Newsom (Nguồn: Reuters)

Hôm thứ Hai ngày 14 tháng 12, Thống đốc tiểu bang California, ông Gavin Newsom đã ký lệnh cho phép các doanh nghiệp nhỏ nộp tờ khai thuế quý đầu tiên của họ là tới cuối tháng 7 năm 2021. Nói rộng hơn, lệnh gia hạn thêm 90 ngày đối với các khoản trả lại và thanh toán cho tất cả các doanh nghiệp có lợi nhuận dưới $1 triệu.

Đại dịch COVID-19 khiến ông Newsom phải đưa ra các hạn chế khiến các doanh nghiệp phải đóng cửa. Ở hầu hết các vùng của tiểu bang, các nhà hàng không được phục vụ trong nhà, các tiệm làm tóc và làm móng phải tạm dừng hoạt động và các cửa hàng chỉ có thể đón ít khách.

Việc gia hạn thuế là một phần trong những kế hoạch liên quan đến đại dịch của Newsom.

Newsom cũng mở rộng luật về cư trú cho công nhân và gia đình của họ tại các trung tâm nhà ở và bỏ yêu cầu về khoảng cách xa nơi làm việc mà công nhân phải sống.

"Việc tìm kiếm nhà ở mới trong thời gian này thực sự rất nguy hiểm tới sức khoẻ, đặc biệt là đối với các công nhân, người làm nông nghiệp nhập cư và gia đình của họ", ông Newsom cho biết trong lệnh.

California trước đó đã chỉ đạo các nhà tuyển dụng buộc những công nhân đã tiếp xúc với người nhiễm COVID-19 phải nghỉ việc trong hai tuần, sau đó giảm xuống còn 10 ngày đối với người không có các triệu chứng.

#californiaViết bởi Long Pham (Việt Page News)
Theo KTAL
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)