Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thống kê cho thấy Số lượng người Mỹ da đen sở hữu súng tăng mạnh trong năm 2020

Một thống kê cho thấy số người Mỹ da đen sở hữu súng đang có chiều hướng tăng vọt trong năm 2020 và theo giải thích là do tình hình chính trị bất ổn và họ cần súng để bảo vệ gia đình và bản thân.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 05/11/2020 12:36 PM
Thống kê cho thấy Số lượng người Mỹ da đen sở hữu súng tăng mạnh trong năm 2020
Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa - Nguồn: Reuters.

Trong một báo cáo được công bố vào tuần này, đã có 18.6 triệu khẩu súng được bán ra từ đầu năm tới nay. Trong đó, hầu hết số súng bán ra được mua bởi người Mỹ da đen khi nhu cầu sở hữu súng của họ tăng 58.2% trong nửa đầu năm 2020, theo National Shooting Sports Foundation.

Wanda James, đồng sở hữu hai tiệm súng Gun Club và 1770 Armory ở Denver, tiểu bang Colorado, cho biết tình hình chính trị Mỹ đang thúc đẩy quyền sở hữu súng ở người Mỹ da đen.

James nói với phóng viên của Fox News:

Chúng tôi đã sẵn sàng cho Tu chính án thứ 2 của mình. Phần lớn điều đó là do không cảm thấy an toàn và muốn bảo vệ bản thân cũng giống như cách mà bao người Mỹ đang làm, và tôi tin rằng người Mỹ da đen đã quyết định bắt đầu chấp nhận điều đó.

Theo thông tin đưa ra thì đại dịch COVID-19 và những cái chết của những người Mỹ da đen như George Floyd do cảnh sát đã làm tăng mối lo về sự an toàn của người dân, đặc biệt là cộng đồng người da đen.

#súngViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo Fox News
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)