Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thủ đô Washington, D.C. cũng đã ghi nhận trường hợp đầu tiên nghi nhiễm Virus Corona

Mới đây nhất thị trưởng Muriel Bowser vừa cho biết trên Twitter của mình rằng họ ghi nhận trường hợp đầu tiên nghi nhiễm COVID-19.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 07/03/2020 05:30 PM
Thủ đô Washington, D.C. cũng đã ghi nhận trường hợp đầu tiên nghi nhiễm Virus Corona
Ảnh minh họa - Bà trong một buổi thông cáo báo chí khác về Virus Corona (AP Photo/Luis M. Alvarez)

Vào lúc 4:43 chiều nay, Thứ 7 ngày 7 tháng 3, trên trang Twitter của mình, bà thị trưởng Muriel Bowser cho biết họ ghi nhận trường hợp đầu tiên nghi nhiễm Virus Corona tại Washington, D.C. Bệnh nhân này cho kết quả là 'presumptive positive' (tạm dịch là dương tính giả định) và được kiểm tra bởi Public Health Lab.

Kết quả dương tính giả định ở đây có nghĩa là bệnh nhân đã được Public Health Lab kiểm tra và cho kết quả dương tính, tuy nhiên một mẫu kiểm tra khác cũng được gửi đi cho CDC (Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh Hoa Kỳ) để kiểm tra lần nữa và họ phải đợi kết quả từ CDC mới công bố chính thức.

Tuy nhiên bệnh nhân cho kết quả dương tính giả định cũng được điều trị và cách ly như một bệnh nhân dương tính với Virus Corona.

Ảnh chụp từ Twitter bà Muriel BowserẢnh chụp từ Twitter bà Muriel Bowser

Trong buổi thông cáo báo chí chiều nay lúc 7:00 bà Muriel Bowser cho biết bệnh nhân là một người ở độ tuổi 50, người này không đi du lịch ra khỏi nước Mỹ trước đó.

Bệnh nhân này được cho biết là bắt đầu xuất hiện các triệu chứng vào cuối tháng 2 và đã được đưa vào bệnh viện D.C. vào hôm thứ 5 vừa qua (ngày 5 tháng 3) và được chẩn đoán là bị nhiễm COVID-19 vào chiều hôm nay.

Hiện tại thì thị trưởng Muriel Bowser vẫn chưa ban bố tình trạng khẩn tại D.C., bà này cũng khuyến cáo người dân nên thực hiện các biện pháp phòng tránh như rửa tay thường xuyên và tránh chạm vào mặt mình.

#covid-19#virus corona#washington, d.c.Viết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo NBC Washington
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)