Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Thủ tướng Israel nói rằng liều Vắc-Xin COVID-19 thứ 4 giúp tăng gấp 5 lần lượng kháng thể

Mặc dù nhiều nước vẫn còn chưa triển khai tiêm liều vắc-xin ngừa COVID-19 thứ 3, nhưng Israel đã triển khai tiêm liều vắc-xin thứ 4 và cho rằng liều thứ 4 giúp tăng gấp 5 lần kháng thể.
Thế Giới
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 04/01/2022 02:35 PM
Thủ tướng Israel nói rằng liều Vắc-Xin COVID-19 thứ 4 giúp tăng gấp 5 lần lượng kháng thể
Thủ tướng Israel, ông Naftali Bennett - Nguồn: Flash 90.

Thứ Ba ngày 4 tháng 1, Thủ tướng Israel, ông Naftali Bennett cho biết rằng liều vắc-xin ngừa COVID-19 thứ 4 có thể giúp sản sinh lượng kháng thể gấp 5 lần chỉ trong 1 tuần sử dụng. Ông Bennett cũng khẳng định rằng nghiên cứu cho thấy liều thứ 4 hoàn toàn an toàn và mang lại độ hiệu quả cao.

Các chuyên gia y tế Israel thực hiện nghiên cứu tiêm liều thứ 4 ngay sau liều thứ 3 một tuần, kết quả cho thấy lượng kháng thể đã tăng 5 lần ở người sử dụng. Đồng nghĩa với việc mũi tiêm thứ 4 làm giảm đáng kể nguy cơ lây nhiễm, nhập viện và triệu chứng nghiêm trọng khác.

Israel là quốc gia đầu tiên triển khai tiêm liều vắc-xin COVID-19 thứ 4. Thủ tướng Israel cũng liên tục vận động người dân đi tiêm chủng. Trong ngày 3 tháng 1 đã có hàng trăm người cao tuổi ở Israel đi tiêm chủng.

#covid-19#israelViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)