Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tiệm nails của người Việt bị khách hàng "tố" từ chối phục vụ vì họ quá nặng

Một lượng lớn khách hàng cũ của tiệm Byron Nails than phiền rằng họ đã bị từ chối phục vụ chỉ vì cân nặng của họ.
Hoa KỳCộng Đồng
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 18/01/2020 10:10 AM
Tiệm nails của người Việt bị khách hàng
Ảnh chụp từ video (41NBC/WMGT)

Bianca Ballard, một khách hàng cũ của tiệm nói rằng cô ấy đã đến Byron Nails ở Hamilton Pointe Drive trong nhiều năm nhưng chưa trải nghiệm cách phục vụ tồi như thế này. Khi cô vào tiệm và ngồi chờ, có một người đàn ông tiếp cận và hỏi về cân nặng của cô. Sau đó, người đàn ông này từ chối phục vụ Ballard vì trọng lượng của cô.

Hiện tại, tiệm Byron Nails đã dán một bảng thông báo từ chối phục vụ nếu khách hàng có cân nặng trên 200 pounds (khoảng 90 kg).

Bảng giới hạn cân nặng được treo trong tiệm (Chụp từ video 41NBC/WMGT)Bảng giới hạn cân nặng được treo trong tiệm (Chụp từ video 41NBC/WMGT)

Anissa Poole, một khách hàng cũ cho biết bảng thông báo này thực sự để lại ấn tượng không tốt trong cô và cô chưa bao giờ thấy một thông báo tương tự trước đây. Đối với cô, việc làm này là trái đạo đức.

Ballard và Poole đều là hai khách hàng trung thành của Byron Nails và họ có cân nặng lớn, vì vậy việc tiệm Byron Nails từ chối phục vụ họ thực sự gây tổn thương về tinh thần cho họ.

Một khách trong những khách hàng cũ (Chụp từ video 41NBC/WMGT)Một khách trong những khách hàng cũ (Chụp từ video 41NBC/WMGT)

Cahn Nguyen, chủ sở hữu của tiệm nail cho biết rằng việc từ chối phục vụ người có trọng lượng trên 200 pounds là bởi vì những chiếc ghế làm nail có giới hạn tải trọng, vì vậy ông không muốn chiếc ghế gặp vấn đề và gây nguy hại đến khách hàng.

Hiện tại, mới chỉ có luật phân biệt đối xử đối về chủng tộc, giới tính và khuyết tật nhưng không có luật quy định phân biệt đối xử về trọng lượng.

#tiệm nailsViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo 41NBC/WMGT
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)