Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tiểu bang Wisconsin đưa bệnh viện dã chiến trở lại hoạt động khi số ca nhiễm COVID-19 tăng mạnh

Dịch COVID-19 đang quay trở lại tiểu bang Wisconsin, khiến các bệnh viện dần quá tải, buộc chính quyền phải đưa bệnh viện dã chiến vào hoạt động.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 23/10/2020 03:06 PM
Tiểu bang Wisconsin đưa bệnh viện dã chiến trở lại hoạt động khi số ca nhiễm COVID-19 tăng mạnh
Hình ảnh một bệnh viện dã chiến tại tiểu bang Wisconsin.

Hôm thứ Tư ngày 21 tháng 10, giới chức y tế tiểu bang Wisconsin đã ra lệnh đưa vào sử dụng trở lại bệnh viện dã chiến ở khu hội chợ Wisconsin State Fair Park, gần thành phố Milwaukee, trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang có dấu hiệu bùng phát trở lại tại tiểu bang này.

Theo thống kê, cũng trong hôm thứ Tư, Wisconsin ghi nhận có 4,205 ca nhiễm mới và 48 người chết do COVID-19, một con số kỷ lục tại đây.

Hôm thứ Năm ngày 22 tháng 10, ABC News cũng đã đưa tin cho biết bệnh viện dã chiến ở khu hội chợ Wisconsin State Fair Park hiện có 530 giường bệnh. Bệnh viện dã chiến này sẽ giúp các bệnh viện địa phương, vốn đang bị quá tải bởi số lượng bệnh nhân COVID-19 nhập viện tăng chóng mặt.

Được biết, tại một số bệnh viện, số giường bệnh trong phòng điều trị tích cực (ICU) đã sử dụng tới 90%, văn phòng thống đốc tiểu bang cho biết.

Thống Đốc Wisconsin, ông Tony Evers cho biết trong một thông cáo:

Chúng tôi mừng vì có bệnh viện dã chiến để chữa trị COVID-19 cho người dân Wisconsin và giảm tải cho các bệnh viện địa phương. Nhưng chúng tôi cũng rất buồn khi tình hình bệnh dịch tại đây lại trở nên tồi tệ hơn.

Đồng thời, ông Tony kêu gọi người dân hãy ở nhà và bảo vệ cộng đồng trước sự đe doạ của virus corona nguy hiểm, không được chủ quan cũng như gây thêm gánh nặng cho cộng đồng.

Tính tới thời điểm hiện tại, Wisconsin ghi nhận tổng cộng hơn 1700 người chết vì COVID-19 trong tổng số 195,853 ca nhiễm.

#covid-19#wisconsinViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)