Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Joe Biden "đe doạ" Putin nếu Nga tấn công Ukraine trong cuộc điện đàm mới nhất

Trong cuộc điện đàm với Tổng thống Nga, Tổng thống Joe Biden đã đe doạ rằng Mỹ và đồng minh có thể "trừng phạt" Nga nếu họ có động thái tấn công Ukraine.
Hoa KỳThế Giới
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 13/02/2022 04:25 PM
Tổng thống Joe Biden
Ảnh minh họa - Nguồn: Fox News.

Hôm thứ Bảy ngày 12 tháng 2, Tổng thống Joe Biden đã đưa ra cảnh báo với Tổng thống Nga Vladimir Putin rằng các nước phương Tây sẽ có biện pháp mạnh mẽ nếu như Nga tấn công Ukraine.

Trong cuộc điện đàm kéo dài 1 tiếng đồng hồ, ông Biden nói với ông Putin rằng Mỹ đang thúc đẩy các biện pháp ngoại giao, nhưng cũng đã phối hợp với các đồng minh để sẵn sàng cho "các kịch bản khác" để đối phó với Nga.

Tổng thống Biden nhấn mạnh sẽ "gây ra đau khổ cho con người trên diện rộng và làm giảm vị thế của Nga" nếu như Nga phớt lờ cảnh báo của Mỹ.

Thông báo của Điện Kremlin sau điện đàm cho biết Tổng thống Putin nói Moscow sẽ xem xét các ý kiến mà ông Biden đưa ra nhằm giải quyết các yêu cầu an ninh của Nga. Tuy nhiên, chúng vẫn không giải quyết được các mối quan tâm cơ bản nhất của Moscow.

Theo trợ lý của Putin, ông Yuri Ushakov, cho biết rằng Tổng thống Biden đã đe doạ đến những biện pháp trừng phạt đối với Moscow, nhưng đó "không phải là vấn đề trọng tâm trong cuộc trò chuyện giữa hai nhà lãnh đạo".

#joe biden#ukraineViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)