Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Mỹ Donald Trump: Chủ tịch hạ viện bị rơi mất răng à?

Trong bài Tweet được đăng gần đây nhất trên trang cá nhân của mình, Donald Trump viết: Chủ tịch hạ viện Mỹ bị “rơi răng” à? Đấy có phải là lý do bà nói trong phiên luận tội tôi nhanh đến độ không có thời gian để suy nghĩ không?
Hoa Kỳ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 16/12/2019 09:27 AM
Tổng thống Mỹ Donald Trump: Chủ tịch hạ viện bị rơi mất răng à?
Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi (Ảnh Politico)

Dòng Tweet được đăng kèm với clip bà Pelosi đang nói trong phiên luận tội Donald Trump. Đoạn video nói về việc tại sao tội hối lộ không được đưa vào các điều khoản nhằm luận tội Tổng thống của phe Dân chủ tại Hạ viện tuần trước.

Trước đó, Hạ viện Mỹ đã mở cuộc luận tội sau khi có thư nặc danh tố cáo những sai phạm của ông Donald Trump và đặc biệt hơn nữa là vì ông Trump hối thúc điều tra về cha con cựu phó tổng thống Joe Biden trong cuộc điện đàm ngày 25/7 với người đồng cấp Ukraine Zelensky. Được biết, Biden là ứng viên tổng thống đảng Dân chủ, đối thủ của Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2020.

Tại phiên điều trần công khai đầu tiên, bà Pelosi phát biểu:

Ông Donald Trump đang lạm dụng quyền lực 1 cách nghiêm trọng, vi phạm lời thề khi dọa ngừng cung cấp viện trợ quân sự và hủy cuộc gặp ở Nhà Trắng để đổi lấy cuộc điều tra đối thủ chính trị của ông ấy.

Đầu tháng trong 1 cuộc trả lời báo chí, bà Pelosi đã nổi giận với các nhà báo khi bị các nhà báo cáo buộc rằng “ghét bỏ ông Trump”. Bà nói:

Bạn không thể cáo buộc tôi như vậy. Tôi được nuôi dạy bởi đạo Thiên Chúa và tôi không hề ghét bỏ bất kì ai. Tôi vẫn cầu nguyện cho tổng thống Mỹ hàng ngày.

Donald Trump phản pháo lại:

Sao tôi không hề tin rằng bà ta hàng ngày cầu nguyện cho tôi dù chỉ 1 chút nào nhỉ? Trước tiên, bà hãy giúp những người dân sống ở hạt của bà đi.

Được biết, đây không phải lần duy nhất Donald Trump tỏ ra không đồng tình với bà Pelosi.

#donald trumpViết bởi Kevin Le (Việt Page News)
Theo Hill
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)