Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Trump dự tính sẽ sa thải ông Fauci sau bầu cử vì đã lợi dụng COVID-19 để "chơi trò chính trị"

Dường như Dr. Anthony Fauci đang "chơi trò chính trị" khi lên tiếng chỉ trích chính quyền Tổng thống Trump đối phó dịch vào đúng thời điểm nhạy cảm của cuộc bầu cử.
Hoa Kỳ
Như Ý ⊶ đã viết 943 bài
Đăng lúc: 02/11/2020 11:19 AM
Tổng thống Trump dự tính sẽ sa thải ông Fauci sau bầu cử vì đã lợi dụng COVID-19 để
Dr. Anthony Fauci trong một buổi họp báo - Nguồn: Reuters.

Rạng sáng thứ Hai ngày 2 tháng 11, Tổng thống Donald Trump đã lên tiếng rằng ông có thể sẽ sa thải Dr. Anthony Fauci, người đứng đầu lực lượng đặc trách chống COVID-19 của Nhà Trắng, sau khi ông Fauci có những ý kiến công kích cách chính quyền Tổng thống Donald Trump chống lại bệnh dịch trước thềm bầu cử.

Trước đó, ông Fauci đã có cuộc phỏng vấn với tờ Washington Post, tờ báo luôn có những bài viết chỉ trích Tổng thống Trump, với phần lớn thời gian của cuộc phỏng vấn là để chê trách cách chính quyền Tổng thống Trump xử lý dịch bệnh COVID-19, đồng thời khen ngợi những gì mà phía Đảng Dân chủ đã làm để đối phó với đại dịch.

Trong buổi lễ vận động tranh cử tại phi trường Opa-Locka ở Miami, tiểu bang Florida, đã có nhiều người hò hét, yêu cầu sa thải ông Fauci, nhưng Tổng thống Trump đã đáp lại: "Hãy chờ qua đợt bầu cử".

Dr. Anthony Fauci hiện là giám đốc Viện Dị ứng và Bệnh Truyền nhiễm Quốc gia Hoa Kỳ và là một trong những thành viên cấp cao của lực lượng đặc nhiệm chống COVID-19 của Nhà Trắng. Fauci vốn là một người được người dân mến mộ nhưng chắc chắn rằng, những điều ông đã nói với Washington Post đã khiến cho ông đánh mất rất nhiều niềm tin từ người dân.

#anthony fauciViết bởi Như Ý (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)