Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Trump khoe logo của Lực lượng Không gian Hoa Kỳ, khá giống với phim bom tấn Star Trek

Mới đây, Tổng thống Donald Trump đã tiết lộ logo của Lực lượng không gian Mỹ thông qua mạng xã hội Twitter. Theo nhiều người, logo này khá giống với logo trong bộ phim Star Trek.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 26/01/2020 09:39 AM
Tổng thống Trump khoe logo của Lực lượng Không gian Hoa Kỳ, khá giống với phim bom tấn Star Trek
Lo go của Lực lượng không gian Mỹ (United States Space Force)

Cuối năm ngoái, Tổng thống Donald Trump đã ký và tuyên bố thành lập Lực lượng không gian Mỹ (United States Space Force), đây là lực lượng tiên phong chiến đấu, đối phó, ngăn chặn với những sự xâm lược từ ngoài không gian cũng như bảo vệ các tài sản của Mỹ và đồng minh nằm bên ngoài tầng khí quyển của Trái Đất.

Logo bên phải là trong bộ phim Star TrekLogo bên phải là trong bộ phim Star Trek

Sáng thứ Sáu, trên trang Twitter cá nhân, ông Trump đã đăng tải logo chính thức của Lực lượng Không gian Mỹ sau khi tham khảo ý kiến của các nhà lãnh đạo quân đội, nhà thiết kế và những nhân vật khác.

Sau khi tiết lộ logo của Lực lượng không gian, nhiều ý kiến cho rằng logo này khá giống với logo của hạm đội Starfleet trong phim viễn tưởng Star Trek. Ngoài ra, một số khác cũng có ý kiến khẳng định logo này giống với logo của bộ phận Air Force Space Command (AFSC) được thành lập vào tháng 9 năm 1982, đến ngày 20 tháng 12 năm 2019, lực lượng này chính thức được chuyển đổi thành Lực lượng Không gian Mỹ.

#donald trump#star trekViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)