Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Trump nói 99% cảnh sát đều tốt và tuyên bố sẽ không cắt giảm ngân sách hay giải tán cảnh sát

Tổng thống Trump ca ngợi lực lượng cảnh sát và tuyên bố khẳng định không cắt ngân sách hay giải tán các sở cảnh sát sau những cuộc biểu tình khắp nước Mỹ.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 09/06/2020 10:12 AM
Tổng thống Trump nói 99% cảnh sát đều tốt và tuyên bố sẽ không cắt giảm ngân sách hay giải tán cảnh sát
Ảnh minh họa - Tổng thống Donald Trump

Hôm 8 tháng 6, tại Nhà Trắng Tổng thống Trump tuyên bố trong cuộc gặp với các quan chức hành pháp địa phương, tiểu bang và liên bang:

Sẽ không cắt giảm ngân sách, không giải tán cảnh sát. Sẽ không có bất kỳ kế hoạch nào giải tán lực lượng cảnh sát của chúng ta.

Tổng thống Mỹ Donald Trump ca ngợi lãnh đạo các cơ quan thực thi pháp luật, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực của họ khiến cho tỷ lệ tội phạm ở Mỹ ở mức thấp.

Tổng thống Trump phát biểu rằng:

Sẽ không có cắt giảm ngân sách, không có giải tán cảnh sát. Lực lượng cảnh sát giúp chúng ta sống trong yên bình. Đôi lúc bạn sẽ thấy những điều tồi tệ, nhưng tôi nghĩ 99% cảnh sát là những người tuyệt vời và họ đã làm được các công việc kỳ tích.

Trước đó vào ngày 7/6, nhiều người biểu tình phản đối cái chết của George Floyd và một số nghị sĩ Dân chủ kêu gọi cắt giảm ngân sách dành cho lực lượng cảnh sát. Thị trưởng New York de Blasio cam kết cắt ngân sách cảnh sát vốn chiếm 6% ngân sách thành phố và chi tiêu nhiều hơn cho hoạt động xã hội.

Cùng ngày 7-6, trong một bài đăng Twitter, Tổng thống Mỹ Donald Trump nói rằng:

Joe Biden gật gù buồn ngủ và phe Dân chủ muốn "dừng cấp ngân sách cho cảnh sát". Tôi muốn trả lương thật nhiều cho lực lượng thực thi pháp luật. Tôi muốn pháp luật và trật tự.

#donald trumpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News)
Theo New York Times
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)