Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tổng thống Trump tự tin rằng mình sẽ không bị phế truất và lên án phía Dân Chủ đang hành động thái quá

Mặc dù các thành viên đảng Dân chủ đang cố gắng tìm cách để phế truất Tổng thống Donald Trump, nhưng ông vẫn tự tin rằng khả năng này sẽ không thể xảy ra.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 10/01/2021 02:56 PM
Tổng thống Trump tự tin rằng mình sẽ không bị phế truất và lên án phía Dân Chủ đang hành động thái quá
Ảnh minh họa - Tổng thống Donald Trump (Nguồn: Reuters)

Theo nguồn tin, Tổng thống Donald Trump tự tin rằng phó Tổng thống Mike Pence và các thành viên nội các sẽ không đồng thuận kích hoạt Tu chính án thứ 25 để phế truất ông.

Tổng thống Trump cho rằng các thành viên đảng Dân chủ như Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi đang phản ứng quá mức sau vụ bạo loạn tại Điện Capitol vào hôm thứ Tư vừa rồi. Đồng thời, ông thể hiện niềm tin rằng Thượng viện sẽ không đưa ra quyết định phế truất ông trong bất kỳ trường hợp nào.

Cho tới thời điểm này, Tổng thống Trump cũng không có bất kỳ động thái nào cho thấy ông đang cân nhắc từ chức trước sức ép từ những đảng viên Dân chủ và một số đảng viên Cộng hòa.

Hôm thứ Sáu ngày 8 tháng 1, bà Pelosi đã yêu cầu Ủy ban Quy tắc xem xét các giải pháp để phế truất Tổng thống Trump nếu ông không chủ động từ chức hoặc ông Pence không kích hoạt Tu chính án 25 theo Hiến pháp Mỹ.

Nhiều nghị sĩ lưỡng đảng tỏ ra rất giận dữ sau vụ bạo loạn nhắm vào toà nhà Quốc hội và quyết tâm phế truất Tổng thống Donald Trump. Họ cho rằng ông Trump phải chịu trách nhiệm cho cuộc bạo loạn và tố ông đã "lạm dụng lòng tin" của người ủng hộ để kích động bạo lực.

#donald trumpViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)