Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tranh tường George Floyd ở Toledo, tiểu bang Ohio tan nát sau khi bị sét đánh trúng

Các nhân chứng cho biết bức tranh tường George Floyd ở Toledo, tiểu bang Ohio bị cháy xém, đổ một mảng lớn sau khi bị sét đánh trúng.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 14/07/2021 11:21 AM
Tranh tường George Floyd ở Toledo, tiểu bang Ohio tan nát sau khi bị sét đánh trúng
Hình ảnh bức tranh tường của George Floyd - Nguồn: Shaun Hegarty.

Khoảng 4:30 chiều hôm thứ Ba, một tia sét đã phá hủy bức tranh tường tưởng nhớ George Floyd ở Toledo, tiểu bang Ohio, khiến nó trở thành một đống đổ nát. Ngoài ra, tia sét còn phá huỷ một radar doppler được đặt ở gần bức tranh tường.

Hình ảnh cho thấy một phần của bức tường gạch đã trở thành đống đổ nát, với những mảnh bích họa vẫn còn sót lại trên bức tường dọc theo đường viền của nó nhưng những chi tiết ở trung tâm của bức tranh thì đã bị phá huỷ với vết cháy xém mà tia sét để lại.

Bức tranh tường có tên gọi "Take a Breath", được tạo ra bởi nghệ sĩ địa phương David Ross khoảng một năm trước để tưởng nhớ George Floyd, người đàn ông da màu đã bị cảnh sát Derek Chauvin ở Minneapolis, tiểu bang Minnesota ghì chết.

Hình ảnh bức tranh tường của George Floyd - Nguồn: Shaun Hegarty.Hình ảnh bức tranh tường của George Floyd - Nguồn: Shaun Hegarty.

Ross nghi ngờ rằng bức tranh bị những phần tử cực đoan phá hủy chứ không phải do sét. Một thanh tra xây dựng của thành phố thì cho rằng bức tranh bị phá huỷ cũng có thể là do bức tường đã xuống cấp. Tuy nhiên, Sở Cứu hỏa và Cứu hộ Toledo cho biết nguyên nhân của vụ phá hủy là do sét đánh.

Chính quyền Toledo đang cân nhắc sẽ cho phục dựng lại bức tranh này nhưng là ở một địa điểm khác trong thành phố.

#george floyd#ohioViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)