Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trump gọi McConnell và các nghị sĩ Cộng Hòa bỏ phiếu giúp dân chủ thông qua gói $1,200 tỷ là “RINO”

Cựu Tổng thống Trump gọi Mitch McConnell và các thượng nghị sĩ Cộng hòa khác chỉ là “RINO”, những ai đã bỏ phiếu thông qua gói ngân sách $1,200 tỷ hãy tự thấy hổ thẹn.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 08/11/2021 06:11 PM
Trump gọi McConnell và các nghị sĩ Cộng Hòa bỏ phiếu giúp dân chủ thông qua gói $1,200 tỷ là “RINO”
Ảnh minh họa - Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump. (Nguồn: GC Images)

Ngày 7 tháng 11, cựu Tổng thống Donald Trump tuyên bố:

Những đảng viên Cộng hòa nào đã bỏ phiếu giúp đảng Dân chủ hãy tự thấy hổ thẹn, nhất là Mitch McConnell, vì đã cho phép đảng Dân chủ giải quyết vấn đề theo hướng bất lợi cho quốc gia và cho đảng Cộng hòa.

Trump chỉ trích:

Những đảng viên Cộng hòa bỏ phiếu cho dự luật cơ sở hạ tầng trị giá $1,200 tỷ đều là RINO.

“RINO” là cụm từ viết tắt cho “Chỉ là đảng viên Cộng hòa trên danh nghĩa”. Theo cựu Tổng thống Trump, đảng viên Dân chủ sẽ tiếp tục lợi dụng đảng viên Cộng hòa bằng cách kêu gọi sự ủng hộ để thông qua gói an sinh xã hội mới trị giá $1,750 tỷ.

Được biết, hồi tháng 8, dự luật cơ sở hạ tầng trị giá $1,200 tỷ được Thượng viện Mỹ thông qua với 69 phiếu thuận và 30 phiếu chống. Trong số phiếu thuận, có 19 đảng viên Cộng hòa, bao gồm McConnell - người đứng đầu đảng Cộng hòa ở Thượng viện.

Ngày 6 tháng 11, đảng viên Dân chủ ở Hạ viện Mỹ cũng đã bỏ phiếu thông qua dự luật cơ sở hạ tầng nói trên. Dự luật đã được gửi tới Tổng thống Biden chờ ký ban hành.

#donald trumpViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)