Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trump nói khủng hoảng Ukraine là do chính quyền Biden "yếu ớt" và khen khả năng xử lý của Putin

Mới đây, cựu Tổng thống Donald Trump nói Tổng thống Nga Vladimir Putin là một “nhân tài” khi có những quyết định liên quan đến vấn đề Ukraine. Đồng thời tuyên bố rằng, nếu là chính quyền của ông, khủng hoảng sẽ không đời nào xảy ra.
Hoa Kỳ
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 23/02/2022 09:59 AM
Trump nói khủng hoảng Ukraine là do chính quyền Biden

Phát biểu tại chương trình phát thanh cánh hữu “The Buck Sexton Show”, cựu Tổng thống Trump đã hết lời khen ngợi nhà lãnh đạo Nga về việc xử lý vấn đề Ukraine.

"Khi tôi biết thông tin Nga công nhận độc lập của hai vùng ly khai ở Ukraine, tôi nhận thấy quyết định đó thật tuyệt vời và Putin đúng là một thiên tài.”

Ngoài ra, cựu Tổng thống Trump cũng nhận định các chiến thuật mà nhà lãnh đạo Nga đưa ra là “thông minh” và Mỹ có thể áp dụng điều này ở biên giới đối với Mexico.

“Khủng hoảng ở Ukraine hoàn toàn có thể ngăn chặn nếu được xử lý đúng cách. Tôi hiểu rất rõ Putin, ông ấy sẽ không bao giờ làm những gì ông ấy đang thực hiện dưới chính quyền của tôi”, cựu Tổng thống Trump khẳng định

Trump cũng chỉ trích những phản ứng của Mỹ đưa ra vô cùng “yếu ớt”, hoàn toàn không tương xứng với các động thái của Nga.

Trước đó vào ngày 20 tháng 2, cựu Cố vấn Nhà Trắng về Nga - Fiona Hill, người từng làm trợ lý cấp cao của cựu Tổng thống Trump nói rằng: “Chính sách đối ngoại của cựu Tổng thống Biden đã góp phần thúc đẩy Tổng thống Nga Putin đưa ra những hành động trong thời gian gần đây.”

#donald trumpViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)