Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trung Quốc cấm nghệ sĩ nam có phong cách nữ tính, ẻo lả vì lo ngại về sự khủng hoảng giới tính đối với trẻ

Trung Quốc đã ra lệnh cấm các nghệ sĩ nam có phong cách nữ tính, ẻo lả xuất hiện trên truyền hình vì lo ngại họ sẽ làm ảnh hưởng không tốt tới giới trẻ.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 03/09/2021 10:02 AM
Trung Quốc cấm nghệ sĩ nam có phong cách nữ tính, ẻo lả vì lo ngại về sự khủng hoảng giới tính đối với trẻ
Ảnh minh họa.

Hôm thứ Năm ngày 2 tháng 9, Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc đã ra quyết định cấm các nam nghệ sĩ có phong cách ẻo lả, nữ tính quá mức được xuất hiện trên truyền hình. Theo cơ quan này, nghệ sĩ nam có hình tượng nữ tính, unisex bị cho là "thẩm mỹ lệch lạc", làm ảnh hưởng tiêu cực tới thế hệ trẻ.

Theo Sina, trên màn ảnh Trung Quốc có nhiều nghệ sĩ nam khó có thể phân biệt với phái nữ vì đánh son đỏ, da trắng, thân hình mảnh khảnh. Ngoài ra, các bộ phim đam mỹ (tình yêu đồng tính nam) đang phát triển làm nổi lên những lo ngại về sự khủng hoảng giới tính đối với trẻ em.

Trên sân khấu âm nhạc, các nam ca sĩ thường xuất hiện với thân hình gầy gò, mặc áo ren, lưới và được các khán giả nữ từ 14-18 tuổi ưa thích. Theo các cơ quan phát triển nghệ thuật của Trung Quốc thì đây là xu hướng phát triển thiếu chuẩn mực.

Ngoài ra, các ngôi sao khoe mẽ, thường xuyên khoe khoang lối sống xa hoa, các chương trình có sự tham gia của trẻ em cũng sẽ bị cấm phát sóng.

#trung quốcViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)