Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trung Quốc chính thức xác nhận virus gây viêm phổi mới hoàn toàn có thể lây từ người sang người

Sau nhiều ngày chiến đấu với dịch bệnh, phía Trung Quốc đã kết luận chủng virus gây nên căn bệnh viêm phổi kỳ lạ được lây từ người sang người.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 21/01/2020 09:44 AM
Trung Quốc chính thức xác nhận virus gây viêm phổi mới hoàn toàn có thể lây từ người sang người

Phía Trung Quốc cho biết hiện dịch bệnh viêm phổi được lây từ người sang người. Điều này khiến các cơ quan chức năng lo sợ dịch bệnh sẽ lây lan nhanh chóng . Đến thời điểm hiện tại có 218 ca bệnh (số ca nhiễm bệnh thực tế có thể cao hơn) tại các thành phố Vũ Hán, Thượng Hải, Thâm Quyến, ngoài ra còn có tại các nước Hàn Quốc, Thái Lan và Nhật Bản cũng có những ca bệnh.Tại Đà Nẵng, Việt Nam có hai du khách nhiễm cún chưa xác định rõ mầm bệnh nên nước này cũng cảnh giác với dịch bệnh viêm phổi nguy hiểm.

Cơ quan y tế Trung Quốc xác định virus gây ra căn bệnh thuộc chủng corona được đặt tên là 2019-nCoV. Dấu hiệu của bệnh viêm phổi khá giống với dịch bệnh SARS.Hiện có 4 người tử vong do căn bệnh này.

Người dân Trung Quốc đang bước vào kỳ nghỉ tết nguyên đán, các địa điểm như tàu, xe tập trung nhiều người tạo điều kiện cho mầm bệnh lây lan. Các cơ quan chức năng này đang nỗ lực ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh. Với những người đang có kế hoạch du lịch thì nên cân nhắc đến Trung Quốc vào thời điểm hiện tại.

#trung quốc#virus corona#dịch viêm phổiViết bởi Nhật Long (Việt Page News)
Theo businessinsider
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)