Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Trung Quốc tử hình kẻ ném 2 con ruột từ tầng 14 xuống đất chỉ để được kết hôn với tình nhân

Chỉ vì muốn được kết hôn với tình nhân, một người đàn ông ở Trung Quốc đã nhẫn tâm ném hai đứa con với người vợ đầu của mình từ tầng 14.
Thế Giới
Long Pham ⊶ đã viết 795 bài
Đăng lúc: 28/12/2021 09:14 PM
Trung Quốc tử hình kẻ ném 2 con ruột từ tầng 14 xuống đất chỉ để được kết hôn với tình nhân
Hình ảnh Zhang Bo tại tòa và tòa nhà mà Zhang đã ném 2 đứa trẻ - Nguồn: SCMP.

Trong phiên toà diễn ra vào thứ Ba ngày 28 tháng 12, toà án Trung Quốc đã tuyên án tử hình đối với ông Zhang Bo, vì ném cả hai con ruột của mình từ tầng 14 khiến cả hai đứa trẻ thiệt mạng. Nhân tình của ông Bo, bà Ye Chengchen cũng lãnh bản án tương tự.

Thẩm phán phiên tòa nhấn mạnh các bị cáo không chỉ phạm tội hình sự mà còn vượt cả giới hạn đạo đức và luân lý khiến xã hội bị ảnh hưởng.

Theo hồ sơ toà án, Zhang Bo, sống tại thành phố Trùng Khánh, có quan hệ tình cảm với Ye Chengchen khi vẫn chưa ly dị vợ. Sau khi ly hôn với vợ cũ, Zhang Bo muốn "danh chính ngôn thuận" đến với Ye Chengchen nhưng người phụ nữ này đã xúi giục nhân tình giết chết hai con vì không muốn lấy người đã có con.

"Chừng nào tụi nó không còn nữa tôi mới kết hôn với anh", "Sao không giết chết hết chúng nó luôn, dù gì cũng đã xuống tay giết người mà" là những gì mà Ye nói với ông Bo.

Ngày 2 tháng 11 năm 2020, ông Zhang Bo tới đón hai đứa con ruột của mình, một đứa 1 tuổi và một đứa 2 tuổi về nhà tại một căn chung cư. Khi tới tầng 14, ông Bo bất ngờ ném cả hai đứa con của mình ra ngoài cửa sổ, rơi tự do từ độ cao hơn 100 mét.

Theo SCMP, một trong hai bé chết ngay tại hiện trường, bé còn lại cũng không qua khỏi khi được đưa đến bệnh viện.

Vụ án ban đầu được cho là tai nạn vì ông Zhang khai gian rằng ông đang ngủ khi hai đứa trẻ rơi xuống. Nhưng sau đó cuối cùng người đàn ông này đã khai nhận toàn bộ hành vi ác thú của mình.

#trung quốcViết bởi Long Pham (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)