Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Từng hứa chống lại COVID-19 tuy nhiên Biden lại phát biểu "bất lực" và bi quan với tình hình hiện tại

Từng hứa sẽ kiểm soát đại dịch khi tranh cử, nhưng bây giờ ông Joe Biden lại tỏ ra bi quan và dường như "bỏ cuộc" trong việc đối phó với COVID-19.
Hoa Kỳ
Hoàng Mai ⊶ đã viết 2072 bài
Đăng lúc: 25/01/2021 02:50 PM
Từng hứa chống lại COVID-19 tuy nhiên Biden lại phát biểu
Tổng thống Mỹ Joe Biden - Nguồn: Reuters.

Mới đây, tân Tổng thống Joe Biden đã gây ra làn sóng phản ứng dữ dội khi ông đưa ra những bình luận bi quan về khả năng chống lại đại dịch COVID-19 trong tương lai.

Mặc dù khi tham gia tranh cử, ông Biden từng chỉ trích cách chính quyền Tổng thống Donald Trump làm việc để đối phó với đại dịch COVID-19, và ông Biden từng nói rằng chính quyền của ông sẽ kiểm soát đại dịch. Tuy nhiên, mới đây ông Biden lại cho rằng dù người Mỹ có làm gì, thì cũng không thể thay đổi được quỹ đạo của đại dịch COVID-19.

Ông Biden phát biểu:

Nếu chúng tôi không hành động, sẽ có một làn sóng trục xuất và tịch thu nhà ở trong những tháng tới khi đại dịch COVID-19 hoành hành, bởi vì chúng tôi không thể làm gì để thay đổi quỹ đạo của đại dịch trong tương lai gần.

Lời phát biểu bi quan của ông Biden không chỉ khiến người dân lo lắng, mà còn khiến cả cánh truyền thông, các quan chức hoang mang, tỏ ra ngạc nhiên với quan điểm của ông.

Cựu Hạ nghị sĩ Michigan Justin Amash tweet:

Chẳng phải chúng ta đã được dặn trong nhiều tháng rằng các hạn chế là điều cần thiết để thay đổi quỹ đạo của đại dịch trong vài tháng tới?

David Harsanyi của National Review cho biết nhận định không thể làm được gì là "trái ngược" với những gì mà ông Biden đã nói trong chiến dịch tranh cử của mình.

#covid-19#joe bidenViết bởi Hoàng Mai (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)