Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Từng là triệu phú, nhưng John McAfee gần như không còn gì tại thời điểm qua đời trong tù

Từng sở hữu trong tay hàng trăm triệu USD, tuy nhiên theo đối tác của ông John McAfee, ông đã qua đời ở trong tù mà không có bất cứ tài sản nào giá trị.
Hoa KỳCông Nghệ
Kevin Le ⊶ đã viết 1547 bài
Đăng lúc: 21/07/2021 09:58 AM
Từng là triệu phú, nhưng John McAfee gần như không còn gì tại thời điểm qua đời trong tù
Hình ảnh về ông John McAfee - Nguồn: Getty Images.

Theo ông Mark Eglinton, một nhà viết tiểu sử từng cộng tác với John McAfee để viết một cuốn sách về cuộc đời ông, cho biết rằng McAfee đã gần như phá sản khi qua đời trong tù bởi thói quen chi tiêu xa hoa của mình.

Năm 1994, ông McAfee thu về $100 triệu từ việc bán công ty bảo mật phần mềm McAfee Associates của mình. Tuy nhiên, ông nhanh chóng "nướng" khoản tiền khổng lồ của mình vào các bất động sản trên khắp nước Mỹ như ở Colorado, Hawaii, Texas và nhiều tiểu bang khác.

Tuy nhiên, những bất động sản của ông McAfee nhanh chóng giảm giá trị đặc biệt là sau cuộc khủng hoảng bất động sản năm 2008. Ông McAfee từng mua một khu phức hợp ở Colorado với giá $25 triệu, nhưng đã bán với giá $5.72 triệu vào năm 2007.

"McAfee có được món tiền từ khoản đầu tư rất an toàn, nhưng ông ấy đã xây nhà, những dinh thự kỳ lạ”, Eglinton nói:

Ông ấy thậm chí còn chưa từng ngủ một đêm tại một trong số các dinh thự ấy.

Vào tháng 10 năm ngoái, John McAfee đã bị bắt tại Barcelona, Tây Ban Nha với cáo buộc trốn hơn $4 triệu tiền thuế theo lệnh của Bộ Tư pháp Mỹ. Tuy nhiên, ông McAfee đã qua đời tại một nhà tù ở Tây Ban Nha vào ngày 23 tháng 6 trước khi được dẫn độ về Mỹ.

#john mcafeeViết bởi Kevin Le (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)