Putin khẳng định việc máy bay Nga chở tù binh Ukraine bị bắn hạ có liên quan tới Mỹ
Phòng COVID-19 hãy nhớ: Rửa tay thường xuyênHo, hắt hơi vào khuỷu tay áoTránh chạm vào mặtCách xa nhau ít nhất 6 ft (gần 2 mét)Nếu nghi nhiễm hãy ở nhà
Đóng

Tượng tổng thống Trump mặc áo phật tử ngồi thiền đang hot và cháy hàng tại Trung Quốc

Mặc dù đã không còn là Tổng thống Mỹ, nhưng có vẻ như người dân Trung Quốc vẫn rất "mến mộ" ông Donald Trump.
Thế Giới
Nhật Long ⊶ đã viết 1100 bài
Đăng lúc: 11/03/2021 07:51 PM
Tượng tổng thống Trump mặc áo phật tử ngồi thiền đang hot và cháy hàng tại Trung Quốc
Hình ảnh bức tượng ông Trump ngồi thiền trên trang Taobao.

Tại Trung Quốc, một trong những món hàng đang rất "HOT" trên trang thương mại điện tử Taobao hiện nay là tượng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump. Nhưng không phải là bức tượng ông Trump đứng nghiêm nghị với bộ áo vest, mà là bức tượng của ông với bộ phật tử trong tư thế ngồi thiền.

Trên Taobao, giá của mỗi bức tượng ông Trump như trên dao động từ 999 NDT (khoảng $153) tới 3,999 NDT (khoảng $614) tuỳ kích thước. Mặc dù có mức giá khá cao so với người dân Trung Quốc, nhưng bức tượng ông Trump luôn trong tình trạng "cháy hàng".

Bức tượng ông Trump màu trắng này phác hoạ hình ảnh cựu Tổng thống Mỹ ngồi thiền rất "nhập tâm", khác hẳn với hình ảnh thực tế của ông luôn cương nghị, khảng khái và mạnh mẽ của một nhà lãnh đạo quốc gia đứng đầu thế giới.

Không chỉ bóp méo hình ảnh ông Trump, mà người bán bức tượng này còn chế nhạo bằng dòng mô tả "Trump, người hiểu biết về Phật giáo hơn bất kỳ ai khác" trên trang bán hàng Taobao. Thậm chí, khẩu hiệu "Make America great again" (Làm cho nước Mỹ trở nên vĩ đại lần nữa) cũng được sửa thành "Make your company great again" (Làm cho công ty bạn vĩ đại lần nữa).

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh của ông Trump bị chế nhạo tại Trung Quốc. Vào năm 2016, bức tượng hình con gà với mái tóc, cử chỉ của cựu Tổng thống đã được đặt ở một trung tâm thương mại ở tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc.

#trung quốc#donald trumpViết bởi Nhật Long (Việt Page News).
Thích bài viết này
Có thể quý vị quan tâm
Tin Tức & Thương Mạivietpage.com (Việt Page dot Com)